Phim ảnh 2009-03-08 02:31:17

Nữ diễn viên 'Vườn sao băng' treo cổ tự tử


Cô gái 27 tuổi - đóng vai Sunny, thuộc bộ ba cô nàng quậy phá trong phim ăn khách "Boys Over Flowers" (phiên bản "Vườn sao băng" Hàn Quốc) - tự vẫn tại nhà riêng vào chiều ngày 7/3.
Thi thể của nữ diễn viên Jang Ja Yun được chị gái phát hiện vào lúc 19h34. Cảnh sát xác đến ngay lập tức và xác định Ja Yun chết lúc 16h30. Theo lời của người chị gái, buổi chiều hôm đó, nữ diễn viên trẻ đã rất buồn phiền và ở trong phòng suốt thời gian dài, trước khi treo cổ trên cầu thang trong căn hộ ở Bundang, Gyeonggi-Do.



Diễn viên Jang Ja Yun.
Một người bạn thân của Ja Yun rất sốc khi nghe tin bạn tự tử: "Cô ấy có niềm đam mê diễn xuất và rất yêu công việc. Cô cũng chưa bao giờ nhắc đến chuyện có thể tự tử". Nhưng một người bạn khác lại cho biết: "Gần đây Jang Ya Yun gặp rắc rối vì hợp đồng với công ty quản lý và sự cân đối thời gian quay phim. Vào 23h hôm trước, cô nói một vài điều như thể cô ấy rất mệt mỏi và muốn chết".



Xe cứu thương chở thi thể của Jang Ya Yun.
Cả đoàn làm phim Boys Over Flowers bàng hoàng khi nghe tin dữ. Những người bạn diễn như Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Goo Hye Sun… không thể tin điều đó là sự thực. Một người trong đoàn làm phim cho biết: "Đã 22h đêm và chúng tôi vội vã để quay xong. Tất cả mọi người đều rất sốc khi biết tin cô ấy chết. Tại những điều tồi tệ lại xảy ra với BOF?".

Jang Ja Yun đang tỏa sáng trong bộ phim Boys Over Flowers, với vai Sunny - một trong ba JinSunMi quậy phá tại trường trung học. Cô tốt nghiệp Đại học Chosun và đã có vai diễn đầu tiên trong phim quảng cáo Lotte Biscuit. Cô cũng tham gia các phim truyền hình như My Lovely Fool, Love Hunt, Thirty Minus Three (cùng Sohn Tae Young và Park Ki Woong).



Jang Fa Yun trong phim BOF.
Một tuần trước, Jang Ja Yun vẫn rạng rỡ bước trên thảm đỏ giải thưởng Baeksang lần thứ 45, với 2 thành viên khác của nhóm Mean Girl. Nữ diễn viên 27 tuổi cũng đang dự định có vai diễn trong hai phim điện ảnh sắp tới. Nhưng cuộc đời và sự nghiệp của cô đã đột ngột khép lại, để lại sự thương tiếc khôn nguôi trong lòng bạn bè, người thân.



Jang Ja Yun cùng bộ ba Mean girls trong BOF trên thảm đỏ.
10 năm trước, Jang Ja Yun đã mất cả bố và mẹ trong một tai nạn xe hơi, khi cô đang học phổ thông. Từ đó đến nay, Jang Ja Yun sống cùng chị gái.

Vào buổi sáng 8/3, các diễn viên của Boys Over Flowers đã tới đưa tiễn người bạn diễn xấu số.

Hoài Vũ

Chia sẻ của bạn về Jang Ja Yun?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)