Ảnh - truyện vui 2015-07-07 05:35:35

Nữ DJ 9X trẻ đẹp nhất Sài thành, bị đánh chết vì dừng xe không tắt máy



Ngoài nữ DJ 9X trẻ đẹp nhất Sài thành, chuyện người đàn ông ở TP.HCM bị đánh chết vì dừng xe không tắt máy, bé trai đáng thương sáng đi học tối bán sữa chua dạo ở Sài Gòn và cô dâu đi lang thang trên phố Hà Nội cũng được người dùng Facebook quan tâm.



Zuckerberg chia sẻ: "Tôi muốn giản tiện cuộc đời mình, để số lượng quyết định tôi phải đưa ra là ít nhất. Tôi muốn dành năng lượng còn lại để phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất".


Thay vì bắc thang trèo lên cao, nhân viên Tổng công ty điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) sử dụng một thiết bị tương tự gậy tự sướng gắn camera để ghi số trên công tơ điện.
Cách thức đơn giản này giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Thiết bị gọn nhẹ hơn so với chiếc thang xếp, thời gian đọc chỉ số nhanh và dễ hơn, đồng thời người dân cũng có thể cùng nhân viên điện lực cùng kiểm tra chỉ số điện tiêu thụ. Thiết bị gồm 3 phần: Một sào có thể điều chỉnh độ dài (giống một chiếc gậy tự sướng), một camera và một máy tính bảng. Camera dùng để chụp lại hình ảnh chỉ số công tơ chính xác. Kích thước camera nhỏ nên có thể đưa lên gần hộp bao công tơ. Có thể lưu lại hình ảnh chỉ số để đối chiếu về sau với những trường hợp có lượng tiêu thụ điện tăng/giảm bất thường. EVN Hà Nội bắt đầu cho sử dụng thiết bị này từ cuối năm 2014.

"Hên là con anh đấy, đừng đòi hỏi nhiều" - một cô vợ từng nhiều lần ngoại tình cho biết.


Đây có lẽ là trường hợp có 1-0-2 trong lịch sử bóng đá, BTC lén lút cất cúp khi Messi đã từ chối nhận giải thưởng.






Ô tô ở Ninh Bình tông chó kẹt cứng ở thanh cản trước, không chui ra được vậy.  Vì chó bị kẹt, tháo ra bị đau, có thể cắn người nên người dân phải buộc chân, rọ mõm cho nó đỡ giãy dụa, kép ra dễ hơn.


Nói xấu sau lưng thì mãi mãi chỉ ở sau lưng.


Bé trai đáng thương sáng đi học, tối bán sữa chua dạo ở Sài Gòn.


Ai nhớ nổi tên đầy đủ của Bangkok?


Vào ngày 16.5, Hào Anh cùng người em họ của mình cạy cửa vào nhà một người dân ở huyện Đơn Dương trộm bộ máy vi tính để bàn. Bước đầu cơ quan công an xác định, Hào Anh là người trực tiếp vào cạy cửa, còn người em họ làm nhiệm vụ canh giới bên ngoài. Hiện cơ quan công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) đang phối hợp cùng công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau để xác định nhân thân của Hào Anh.


Ai từng có người bạn tốt như vậy?


Nam thanh niên ngồi buộc giày cho bạn gái đang chụp ảnh "tự sướng".


Xinh đẹp, dáng chuẩn và chơi nhạc khá tốt, nữ DJ 19 tuổi Jenny Yến là một trong những gương mặt được yêu thích và nổi tiếng ở Sài thành.  Có tên thật là Nguyễn Phi Yến, sinh năm 1996, hiện sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, Jenny Yến được nhiều người biết đến với vai trò là một DJ và người mẫu ảnh.  Dù bước vào nghề mới được một năm, nhưng cô đã nhanh chóng tạo được tên tuổi của mình trong cộng đồng âm nhạc điện tử Sài thành.  Được biết, niềm đam mê âm nhạc điện tử đến với Phi Yến năm 14 tuổi.



Cô dâu đi lang thang trên phố vì bị chú rể bỏ rơi?


Vĩnh biệt "Trương Tam Phong", bậc thầy võ thuật ở Trung Quốc.



Bị đánh chết vì dừng xe không tắt máy. Thật khó tin nhưng là sự thật.



Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)