Chuyện lạ 2010-04-29 02:57:56

Nữ giáo viên bị đánh đập dã man trước khi bị giết!!!


Danh tính nạn nhân bị giết đựng trong bao tải tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức đã được xác định là cô Trần Lê Hy A (30 tuổi). Trước khi chết vì bị siết cổ, cô đã bị đánh đập hết sức dã man…





Bà con hàng xóm và đồng nghiệp tới viếng lễ tang cô A. (Ảnh: NLĐ)


Trước đó, chiều 22/4, một phụ nữ đi nhặt ve chai tại khu vực trên phát hiện một bao tải còn mới bị vứt ngay chân cột điện, vừa mở bao tải ra, người phụ nữ này hoảng hốt khi phát hiện xác chết cùng nhiều bông gòn và vải vụn. Sự việc đã gây hoang mang dư luận vì kẻ thủ ác vứt bao tải chứa xác chết ngay giữa đường.

Ngay sau đó, người đã báo ngay cho Công an khu vực. Sau khi được trình báo, Công an phường Linh Đông và Công an quận Thủ Đức ngay lập tức có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm tử thi, cho thấy nạn nhân bị đánh nhiều lần bằng vật cứng vào vùng bả vai, trán đến bầm tím. Cánh tay phải của nạn nhân bị đánh gần gãy rời, cổ nạn nhân có vết hằn đỏ. Qua điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân bị đánh dã man rồi bị siết cổ đến chết.

Theo tin từ Báo NLĐ thì người người thân cô A thì người thân của cô cho biết chiếc xe máy tay ga của cô cũng bị mất. Một số giáo viên Trường THCS Colette cho biết trước đó, vào sáng 21-4 (tức ngày 8-3 âm lịch), tại trường có tổ chức sớm lễ Giỗ tổ Hùng Vương, cô A có tới dự. Được nửa buổi, cô A nhận được một cuộc điện thoại. Cô A nói với mọi người là có việc gấp rồi đi, từ đó không về.

Chiều 27-4, thi thể cô A được gia đình nhận về làm lễ mai táng.

Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, khoanh vùng đối tượng, truy bắt hung thủ giết người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)