Sao thế giới 2010-02-04 02:09:26

Nữ hoàng quảng cáo mỹ phẩm xứ Hàn


Không chỉ thành công trên màn ảnh, những nghệ sĩ xinh đẹp xứ Hàn như Song Hye Kyo, Choi Ji Woo… còn là 'con cưng' của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Cùng điểm mặt 10 khuôn mặt hot nhất trong lĩnh vực này.



Hwang Jung Eum nổi lên sau thành công của "We Got Married" và "Through the Roof High Kick". Chỉ tính riêng vài tháng đầu năm, cô nàng "số son" này đã bỏ túi số tiền lên đến hơn 2 tỷ won chỉ nhờ ghi hình quảng cáo, trong đó có mỹ phẩm, thời trang…


Lee Hae Young không chịu để các đàn em tiếm ngôi khi liên tiếp nhận lời mời quảng cáo từ các hãng lớn. Thân hình đẹp, phong cách chuyên nghiệp là một trong những lợi thế lớn của cô.


Nhắc đến các mỹ nhân của làng quảng cáo, không thể bỏ qua người đẹp khóc Choi Ji Woo. Dù đã 35 tuổi nhưng chưa năm nào diễn viên chính của "Bản tình ca mùa đông" chịu thua kém các đàn em.


"Nữ hoàng Sun Duk" Go Hyun Jung không chỉ chinh phục khán giả nhờ tài năng diễn xuất mà còn nhờ vào gương mặt đẹp rất Á đông của cô. Làn da mịn màng, suối tóc đen nhánh mượt mà của cô khiến các hãng mỹ phẩm không thể bỏ qua.


Sức sống của nữ diễn viên So Yi Hyun giúp cô giữ được vị trí trong bảng xếp hạng những gương mặt "hot" của làng quảng cáo mỹ phẩm.


Không thế bỏ qua Son Ye Jin, tên tuổi quen thuộc của địa hạt quảng cáo.


Cô nàng có làn da đẹp nhất nhì Hàn Quốc Song Hye Kyo cũng là một trong những nghệ sĩ "con cưng" của các nhà quảng cáo.


Tên tuổi Kim Yun Jin không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc, đây chính là thuận lợi để cô có nhiều lời mời ngoài diễn xuất.


Ngôi sao trẻ Shin Sae Kyung, nàng công chúa xinh đẹp Chun Myung trong "Nữ Hoàng Sun Duk” đang là tiềm năng mới cho làng giải trí. Khuôn mặt đẹp, diễn xuất ấn tượng là lợi thế cho cô trong mọi lĩnh vực.


Lee Yo Won ngày càng thành công trong diễn xuất, điều đó giúp cô "lên như diều gặp gió" trong địa hạt quảng cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)