Hot boy - hot girl 2016-07-06 19:33:37

Nữ hoàng sang chảnh quyến rũ nhất Thái Lan về làm đẹp và ăn mặc


Nếu Hàn Quốc có Pony thì Pearypie là đại diện xinh đẹp, độc nhất vô nhị trong giới làm đẹp Thái.

Nếu như đất nước Hàn Quốc có đại diện đình đám là Ponymakeup, thì ở Thái Lan, độ nổi tiếng của Pearypie (Amata Chittasenee) cũng không hề kém cạnh. Cô gái sinh năm 1990 quen mặt nhờ những chiêu làm đẹp độc nhất vô nhị, khác biệt với số đông từ style cho đến cách phối màu.
Học tập và làm việc lâu năm ở phương Tây, Pearypie dung hòa được vẻ đẹp, phong cách phóng khoáng của những cô gái Âu Mỹ và cách chơi màu lòe loẹt, sặc sỡ đậm chất Thái.
Thay vì bó buộc mình trong những kiểu makeup trong veo kiểu Hàn hay sắc sảo kiểu Tây, Pearypie lại biến hóa liên tục. Cô nàng không bao giờ khiến người xem nhàm chán với những bức ảnh makeup.
Sau khi tốt nghiệp Đại học ở Anh, Pearypie có một năm làm việc với công việc chuyên gia trang điểm tại đây. Tuy nhiên sau đó cô nàng chuyển về sống ở quê nhà. Mặc dù vậy, lịch trình của cao thủ làm đẹp đình đám rất dày đặc.
Hình ảnh của chuyên gia trang điểm cá tính xuất hiện dày đặc trên các tạp chí Thái Lan. Hiện tại, Instagram của cô nàng có khoảng 1,3 triệu người theo dõi. Số người đăng ký trên Youtube là khoảng 240 nghìn người.
Hot blogger Thái Lan khoe một góc bộ sưu tập mỹ phẩm của bản thân.
Bàn tay biến hóa "thượng thừa" giúp Pearypie thường xuyên được những hãng mỹ phẩm hàng đầu như NYX, Urban Decay, Laneige, Vita… mời hợp tác. Cuộc sống của cô nàng gắn liền với những chuyến đi khắp thế giới.
Không chỉ được ngưỡng mộ vì tài làm đẹp độc đáo, Pearypie còn có phong cách thời trang rất khó lẫn, khác biệt với số đông.
Giống như phong cách làm đẹp đặc trưng của mình, beauty guru 9x chuộng cách phối đồ ngẫu hứng, lòe loẹt, nổi loạn. Hình ảnh của cô nàng trên đường phố luôn rất vui nhộn, tràn đầy sức sống.
Đây là lý do ngoài các video dạy làm đẹp, Pearypie còn thường xuyên chia sẻ về phong cách thời trang của bản thân.
Một điều đặc biệt là Pearypie và chuyên gia trang điểm số 1 Hàn Quốc Pony là bạn thân của nhau. Hai cô nàng thường xuyên được mời cộng tác trong nhiều dự án.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)