Scandal 2015-08-25 07:17:26

Nữ MC xứ Đài bị yêu cầu nghỉ việc vì lộ ảnh tình tứ với bạn trai cũ


Nữ MC xứ Đài - Trương Vũ sau khi bị phát tán ảnh nhạy cảm với bạn trai cũ đã bị netizen yêu cầu cho nghỉ việc.

Nữ MC xứ Đài có vẻ đẹp ngọt ngào - Trương Vũ vừa vấp phải sự chỉ trích của người dùng mạng sau khi bị bạn trai bất ngờ tung ảnh thân mật trên trang cá nhân Facebook. Ngay sau khi bị phát tán, nhiều người đã gọi điện về nhà đài nơi cô MC này công tác, đòi đuổi việc Trương Vũ vì cho rằng cô không đủ tư cách để tiếp tục dẫn chương trình.
 




Trương Vũ bị bạn trai phát tán ảnh nhạy cảm trên mạng






Chân dung nữ MC Trương Vũ


 Trong tấm ảnh được công khai, người bạn trai cởi trần, Trương Vũ nằm bên cạnh anh một cách khá tình cảm. Bạn trai (theo tiết lộ, anh tên là John) còn chia sẻ thêm lời nhắn: "Yêu nhau 1 năm rồi, anh chỉ yêu một mình em mà thôi". Ngay sau khi ảnh bị phát tán, nhà đài nơi Trương Vũ làm việc nhận được nhiều đơn từ yêu cầu Trương Vũ không tiếp tục làm MC nữa, với lí do "cô ta không đủ tư cách dẫn chương trình truyền hình". Bản thân Trương Vũ sau khi nhận "gạch đá" từ người dùng mạng đã phải đóng trang Facebook cá nhân.
 




Trương Vũ phải đóng trang Facebook cá nhân vì áp lực dư luận


 Trước khi đóng trang Facebook, Trương Vũ còn đăng một dòng cảm xúc ngắn, cho biết năm ngoái đã chia tay người bạn trai này, hiện tại đang độc thân, không còn qua lại với người bạn trai kia nữa. Cô còn nói chuyện với một fan nữ, than thở rằng: "Người nổi tiếng nào phải thánh nhân, cũng là người có tình cảm, có sở thích, có mong muốn, có nguyện vọng".


Vẻ đẹp ngọt ngào của Trương Vũ


Trương Vũ là nữ MC sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và dễ thương, được rất nhiều người yêu mến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)