Tin tức - pháp luật 2009-08-06 01:05:46

Nữ siêu trộm bị bắt vì tham


[size=1] [/size]
Đặng Thị Thơ
Sau khi lấy được chiếc túi của ông Xu Chang Hai, Thơ thấy điện thoại của ông có tin nhắn thông báo việc chiếc máy tính đã sửa xong, cô ta ra thẳng cửa hàng máy tính và bị Công an bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Đặng Thị Thơ, 29 tuổi, trú tại Thắng Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.

Sự việc được xác định: Khoảng 12h trưa 1/8, ông Xu Chang Hai, quốc tịch Trung Quốc vào siêu thị INTIMEX ở phố Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm để mua hàng.

Trong quá trình chọn hàng, ông đã bỏ chiếc túi xách vào xe đẩy; do mải xem hàng nên đã bị kẻ gian trộm cắp lúc nào không hay. Bên trong túi xách có 13 triệu đồng, 1 điện thoại di động, 1 thẻ ATM, 1 máy ảnh kỹ thuật số, tổng trị giá tài sản khoảng 33 triệu đồng.

Ngay sau đó, ông Xu Chang Hai đã đến Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm trình báo. Số điện thoại di động bị mất của ông vẫn liên lạc được.

Tương kế tựu kế, ông Xu Chang Hai đã điện thoại về cho vợ để vợ ông nhắn vào số máy điện thoại của ông đã mất với nội dung: "Máy tính đã sửa xong, đến ngay số 8C Lê Thanh Nghị phường Bách Khoa để lấy".

Ngay sau đó, ông Xu Chang Hai cùng tổ công tác của Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm có sự phối hợp của Công an phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng đến điểm hẹn lấy máy tính và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để bắt đối tượng.

Cho đến 20h cùng ngày xuất hiện một phụ nữ mặc áo cộc tay màu tối, tay cầm điện thoại liên hệ với máy của tổ công tác. Công an đã tiến hành kiểm tra người phụ nữ nghi vấn này và xác định số điện thoại chị ta đang liên hệ là của ông Xu Chang Hai.

Mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm khám xét nơi thuê trọ của Đặng Thị Thơ tại một nhà nghỉ ở quận Hoàng Mai, thu giữ 1 máy ảnh kĩ thuật số, 1 thẻ ATM, 1 túi xách, gần 2 triệu đồng là tài sản của ông Xu Chang Hai; còn chiếc điện thoại di động Thơ đã bán tại một cửa hàng ở phố Đặng Dung, giữ lại sim để gọi.

MIdell
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)