Hot boy - hot girl 2017-10-31 08:53:43

Nữ sinh 2000 bất ngờ nổi tiếng chỉ sau 1 khoảnh khắc mỉm cười lướt qua ống kính! Ai nặc nọng lái lai !


Chỉ vô tình lọt vào ống kính máy ảnh, nhưng nhờ ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười dễ thương, nữ sinh đến từ Hà Nội này vẫn khiến nhiều chàng trai quyết "xin link" cho bằng được.
Hình ảnh một nữ sinh trong tà áo dài với nụ cười dịu dàng lúc nào cũng dễ khiến các chàng trai phải xao xuyến nhất, đặc biệt là trong trường hợp cô bạn xuất hiện giữa khán đài của một sân bóng đá toàn nam sinh là nam sinh. Cô bạn có tên Khánh Linh trong bức ảnh đang được lan truyền chóng mặt trên MXH này là một ví dụ điển hình đây chứ đâu!



Nổi bật giữa bức ảnh chụp trộm này là một cô bạn trong tà áo trắng tinh khôi đang ngồi giữa một rừng cổ động viên bóng đá áo đỏ. Với mái tóc cắt ngắn, làn da trắng cùng những đường nét khả ái, dù chỉ cười mỉm thôi nhưng cô bạn vẫn tỏa sáng cực kì dễ thương.



Đương nhiên, với độ nhanh nhạy của 500 anh em thì việc tìm ra danh tính của cô bạn này chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ! Được biết, nữ sinh duyên dáng này có tên là Trần Khánh Linh, sinh năm 2000. Khánh Linh hiện đang là học sinh lớp 12A2, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội).

Những hình ảnh đáng yêu được cư dân mạng chia sẻ những ngày qua của Khánh Linh đã được ghi lại cách đây hơn 1 tuần, khi cô bạn đại diện cho các nữ sinh của trường tới buổi lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội để cầm bảng tên trường đi diễu hành.





Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn với chiều cao 1m60, Khánh Linh còn học rất giỏi. Cô bạn cũng là người chiến thắng cuộc thi "Học sinh thanh lịch 2016" do trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức và giành vị trí Hoa khôi.

Sau khi những bức hình của Khánh Linh tại Giải bóng đá học sinh được đăng tải lên mạng, đã có khá nhiều lời mời kết bạn cũng như tin nhắn được gửi tới Khánh Linh. Có vẻ như hơi bất ngờ và chưa quen với sự quan tâm của cư dân mạng nên Khánh Linh đã khóa trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người nhanh tay cũng đã kịp lưu lại những khoảnh khắc khác của cô bạn xinh xắn này.

Cùng xem nhé!








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)