Teen 24h 2011-01-05 02:16:43

'Nữ sinh 9X triển lãm ảnh nude để cứu bà' được minh oan


Tô Tử Tử, nữ sinh triển lãm ảnh khỏa thân để cứu bà nội, ngay từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm của cha mẹ và phải vất vả mưu sinh lo cho tương lai của chính mình.




Có ai muốn trở thành người mẫu nude?

Để có tiền trang trải viện phí cho bà và kiếm tiền học phí cho bản thân, nữ sinh Tô Tử Tử 19 tuổi đang theo học tại đại học Nhân Dân, Trung Quốc đã chọn công việc đặc biệt là làm người mẫu hình thể để trang trải cho gánh nặng đó, đằng sau những thị phi về thông tin “thiếu nữ 9X triển lãm ảnh khỏa thân để cứu bà” lại là một câu chuyện buồn không phải ai cũng biết.

Tô Tử Tử hồi nhỏ cùng ông bà nội



Bật khóc khi nhắc tới bà



Tô Tử Tử thăm các em nhỏ ở trại mồ côi cùng các bạn



Cô rất đồng cảm với sự thiệt thòi của các em nhỏ



Tô Tử Tử của đời thường

Hàng loạt bài báo đưa tin về câu truyện “khỏa thân cứu bà” của Tô Tử Tử đã làm dấy lên rất nhiều luồng dư luận cũng như ý kiến trái chiều của độc giả. Để tìm hiểu chân tướng sự việc, báo mạng QQ Trung Quốc đã chính thức phỏng vấn chủ nhân của những “búa rìu dư luận”. Và bài báo này đã thể hiện rõ quan điểm đồng cảm cũng như minh chứng cho sự trong sạch của Tô Tử Tử:

Không ai muốn sinh ra đời lại đi làm cái nghề nhiều tranh cãi như người mẫu hình thể, mà nói dân dã hơn thì chính là nghề người mẫu nude. Tô Tử Tử cũng không ngoại lệ, nếu như không phải do gia đình nghèo tới nỗi không gánh nổi tiền học phí, nếu như không phải sinh sống ở cái thành phố đắt đỏ Bắc Kinh này, và còn rất nhiều điều nếu như khác… thì cô ấy đã không phải bước vào con đường này.









Những bức ảnh “nghệ thuật” gây nhiều tranh cãi

Tô Tử Tử sinh năm 1991, từ nhỏ đã thiếu thốn tình thương của cha mẹ, được ông bà nội nuôi lớn, gia cảnh nghèo khó, ngay từ nhỏ cô gái 9X này đã phải nếm trải sự vất vả của cuộc sống. Đây dường như có vẻ là “mô típ cũ rích” của những câu chuyện về học sinh nghèo vượt khó, nhưng quả thực Tô Tử Tử vô cùng nghèo khó, cô nghèo tới nỗi không có tiền đóng học phí và chi tiêu thường nhật.

Bất hạnh lại lần nữa giáng xuống đầu cô gái trẻ khi bà nội, người đã chăm sóc nuôi dưỡng cô từ tấm bé hiện giờ gần như bị liệt. Để có tiền thuốc thang cho bà, Tô Tử Tử đã từng đi làm những công việc như rửa bát, nhân viên bán hàng. Cho dù có thức khuya dậy sớm nhưng số tiền cô kiếm được mỗi tháng cũng chỉ có vài trăm tệ. Ngoài tiền chữa bệnh của bà nội ra, bản thân Tô Tử Tử còn phải nộp tiền học phí cũng như trang trải cuộc sống đắt đỏ tại thủ đô Bắc Kinh. Trong một cơ hội tình cờ, cô đã trở thành người mẫu hình thể. Kể từ đó, Tô Tử Tử đã bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật nhân sinh của chính mình.

Bước vào con đường này trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, Tô Tử Tử đã phải trải qua rất nhiều những cám dỗ, được bao nuôi, bị cuốn vào nghề “sắc tình”, những quy tắc ngầm tàn khốc, bị những gã trai lơ lừa tình… nhưng cô vẫn kiên cường chống đỡ để không bị cuốn theo guồng quay đáng sợ đó.

Câu chuyện của Tô Tử Tử được nhân ra rất nhiều phiên bản, sự nghèo khó của cô ấy bị thổi phồng, thân phận người mẫu hình thể của cô được khai thác cao độ.

Trong quá trình tìm hiểu về Tô Tử Tử, thiếu nữ 9X chống chọi với sự khắc nghiệt của cuộc sống kéo theo biết bao những thị phi, chúng tôi nhận ra cô gái trẻ thuần khiết này đã học được cách tự bảo vệ mình, học được cách ngã giá, học được cách lo lắng cho bản thân và có rất nhiều dự định cho tương lai của chính mình.

Trong blog của cô gái 9X này, người ta có thể nhận ra những giấc mơ của cô ấy qua những bài thơ tự sáng tác, nhận ra nỗi cô đơn thẫm đẫm từng câu chữ, cô viết: “Mình không hối hận về quyết định của bản thân. Mình biết, con đường mà mình chọn lựa rất khúc khuỷu, sau này còn rất nhiều sóng gió vẫn đang đợi mình phía trước. Nếu như đến một ngày nào đó gia đình biết được mình làm nghề người mẫu nude để gánh tiền học phí, mình sẽ dũng cảm nói chuyện với mọi người, xin mọi người hãy hiểu cho mình. Nếu như sau này mình gặp một người đàn ông mình yêu, mình sẽ kể hết sự thật cho anh ấy, yêu mình, anh ấy sẽ phải bao dung vô bờ bến với mình! Nếu không thì đừng yêu! Có thể thân thể mình đã bị rất nhiều những gã đàn ông dơ bẩn nhìn thấy, nhưng linh hồn và thân xác mình luôn luôn thánh khiết. Mình không thấy hổ thẹn với lương tâm. Mình nguyện không lập gia đình cũng được, nhưng nhất định phải chờ đợi tình yêu đích thực!”

TIGÔN

Theo QQ/Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)