Hot boy - hot girl 2010-10-31 16:02:21

Nữ sinh Đại học Oxford thác loạn


[size=2]Hơn chục nữ sinh bị ép đóng bỉm tham dự lễ ra mắt sinh viên khóa mới ở Đại học Oxford, Anh. Các cô gái này bị bắt mặc đồ giống như những đứa trẻ và chơi trò quái đản.[/size]


Các nữ sinh năm đầu mặc bỉm và nằm dưới sàn nhà bẩn để các sinh viên khóa trên bón rượu. Ảnh: The Sun.
Những hình ảnh gây sốc của sự kiện Babies and Teenage Mums (tạm dịch: Những đứa trẻ và các bà mẹ tuổi teen) xuất hiện trên mạng xã hội facebook cho thấy các cô gái lăn lộn trên sàn nhà bẩn thỉu. Các thành viên đội Đại côn cầu (Lacrosse) năm thứ nhất phải mặc bỉm và bị ép uống rượu trong suốt buổi lễ.

Trong khi đó, những sinh viên "đàn anh đàn chị" đóng vai các bà mẹ mặc quần áo người lớn và đeo trang sức bằng vàng. "Các bà mẹ" này hút thuốc phì phèo và hét vào mặt "những đứa con đóng bỉm" của mình. Trong suốt buổi lễ diễn ra tối 24/10, nữ sinh năm đầu ngồi vào lòng các sinh viên khóa trước và được họ bón rượu đựng trong bình sữa trẻ em. Ngoài ra, họ còn phải liếm sạch đĩa thức ăn cho trẻ con. Lúc nằm trên sàn nhà bẩn thỉu, các nữ sinh còn bị băng dính dán đầy người.

Một thành viên trong đội Lacrosse cho biết: "Tôi nghĩ trò này thật vô vị. Văn hóa của đội lacrosse khiến tôi thấy không thoải mái. Tôi e rằng các sinh viên năm đầu cũng sẽ cảm thấy bị sức ép phải uống quá nhiều và cảm thấy xấu hổ vì phải làm những trò đó".

Có khoảng 60 thành viên cũ và mới của đội Đại côn cầu tham dự sự kiện trên. Ông Enni-Kukka Tuomala, Giám đốc Liên đoàn thể thao Đại học Oxford, cho biết: "Chúng tôi không tha thứ cho bất cứ lễ kết nạp câu lạc bộ nào kiểu này. Tất cả các câu lạc bộ thể thao đều biết trách nhiệm của họ và quy định của nhà trường. Sự an toàn và thoải mái của các sinh viên được đặt lên hàng đầu".

Theo The Sun, tháng 2 năm ngoái, Đại học Cambridge đã tiến hành điều tra sau khi các sinh viên năm đầu bị ép phải ăn đồ ăn cho cá và mực sống. Họ cũng phải đeo những chú cá hồi quanh cổ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)