Dân chơi 2009-03-13 15:58:45

Nữ Sinh Khi Thất Tình


[size=1]Nữ sinh 'buông mình' khi thất tình[/size]Cách trả thù của Vân không một ai có thể hình dung nổi, cô lao như thiêu thân lao vào mối tình với một cô gái đồng tính quen qua mạng.

>> Biến chất vì yêu
>> Đối mặt với thất tình



Thất tình - một “bản án” mà không người nào muốn “rơi” xuống đầu mình. Với thiếu nữ - những người yếu đuối về tình cảm thì điều đó càng kinh khủng. Khi thất tính không ít nữ sinh đã “buông mình”… mặc kệ đời.

Chẳng còn gì để mất

Tin Thùy Lê - một sinh viên “vừa đẹp vừa kiêu” trường ĐH N bị anh người yêu tỉnh lẻ đá không mấy ai tin. Lê xinh đẹp, lại là dân chơi, yêu anh chàng người Phú Thọ học trên một khóa là xem như là đã “hạ mình” lắm rồi. Chỉ có Lê “đá” bồ chứ làm sao có có cảnh ngược lại. Thế mà anh chàng kia lại đòi dứt tình sau khi yêu nhau gần một năm.

Khóc lóc, cầu xin không phải là tính cách của Lê. Bề ngoài Lê tỉnh bơ chẳng thèm bận tâm nhưng rồi cô lao vào các cuộc chơi để quên đi nỗi đau của mình. Thường ngày Lê cũng “chơi” nhưng cũng chỉ là thích ăn diện, thích tụ tập một tý chứ có người yêu bên cạnh cô vẫn phải “ngó ngang ngó dọc”. Còn bây giờ cô tự do “sa chân” vào những cuộc chơi tới bến khi theo chân các đàn anh đàn chị đi vũ trường thâu đêm.

Đi kèm đó là Lê “cặp” với tất cả những ai thích… cặp với mình. Hôm nay Lê đi nhà nghỉ với anh này, hôm sau vi vu ở Sầm Sơn, Tuần Châu với một người khác. Lê bất cần: “Người mình yêu đã mất thì yêu ai chẳng như ai”. Sa chân trong đau khổ nhưng đó còn là cách mà Lê “diễu võ dương oai” để người yêu cũ thấy Lê còn tìm được nhiều người gấp ngàn lần anh ta.

Cách sống buông thả nên khi “dính”. đến cha đứa bé là ai Lê cũng không biết. Tưởng rằng cô sẽ tỉnh ngộ, ai ngờ Lê vẫn tiếp tục những vết trượt: “Có thì phá. Đã mất rồi có mất thêm được nữa đâu mà lo”.

Quên sầu trong hơi men

Sau nửa tháng khóc lóc, cầu xin trong vô vọng, Nga (20 tuổi, Hà Nội) như bừng tỉnh “cơn mê” khi chắc chắn không thể núi kéo chàng thêm được. Kiểu “tính táo” của Nga là lao vào quên sầu trong rượu.

Nga uống mọi lúc mọi nơi. Ai rủ đi ăn uống gì, Nga đều không từ chối nhưng đến nơi cô chỉ gọi rượu. Mấy hôm đầu, bạn của Nga còn đi cùng cô ra quán rượu, nhưng khuyên can mãi không được họ đành mặc kệ. Thế là Nga lếch thếch đi uống rượu một mình. Đi uống một mình đến chán, Nga xách luôn cả can về phòng uống dần. Sáng đến lớp trong bộ dạng không tỉnh táo, chiều về lại uống say cho đến tối, ngủ lúc nào không hay.

Bất chấp tất cả những lời khuyên, Nga chỉ lải nhải: “Chỉ khi nào anh ấy chịu đến đây tớ mới ngừng uống”. Sợ Nga chết vì rượu, cô bạn cùng phòng Nga hoảng hốt gọi anh chàng kia đến nhưng đến nơi, anh chàng này lại quá thất vọng về người mình đã từng yêu thương. Anh ta nói: “Dù mình gây ra nỗi đau cho cô ấy nhưng cô ấy tệ hơn suy nghĩ của mình nhiều quá”.

Có thù… phải trả

Không chỉ hủy hoại mình như Lê và Nga, không ít bạn gái lại chọn cách trả thù kẻ đã làm tan nát trái tim mình bằng đủ cách mà những người “bình thường” không thể nghĩ ra nổi.

Khi biết người yêu đã thật sự “dứt tình” sau hơn một năm yêu đương thắm thiết vì một cô gái khác, Vân (21 tuổi) lập tức lê kế hoạch rửa hận. Cách trả thù của Vân không một ai có thể hình dung nổi, cô lao như thiêu thân lao vào mối tình với một cô gái đồng tính quen qua mạng.

Mới đầu ai cũng nghĩ hóa ra Vân là dân đồng tính nên có cuộc chia tay kia. Nhưng một thời gian sau, Vân “bật mí”, cô dị tính nhưng phát hiện ra chàng người yêu của mình là gay. Nên giờ cô cũng lao vào cuộc tình đồng tính để trả thù. Thế là tin anh người yêu cũ của Vân (đang là sinh viên năm cuối) đồng tính lan truyền khắp nơi. Cô bạn gái mới của anh ta nghe tin cũng “chạy tháo thân”.

Chịu đựng tai tiếng gần nửa năm, cuối cùng anh chàng này cũng minh oan được cho mình. Chỉ Vân là người lãnh đủ vì cô mới đã thật sự dây vào quan hệ đồng giới, giờ cô muốn thoát ra cũng chẳng dễ dàng. Nỗi đau thất tình không nguôi ngoai mà giờ Vân còn phải đối đầu với hàm oan do chính cô tự “đeo” vào cổ.

Cách đâu không lâu, một nữ sinh trường ĐH Y dược TP HCM, cũng vì bị phù tình đã trả thù bằng cách tạt axit anh người yêu đến chết. Không chỉ phá hủy tương lai mình với bản án 7 năm tù mà suốt cuộc đời cô sẽ phải sống trong dằn vặt, ân hận.

Thất tình là đau khổ nhưng đừng vì thế mà hủy hoại mình. Cách tốt nhất là phải biết cách “đương đầu” để vượt qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)