Chuyện shock 2010-03-30 13:51:58

Nữ sinh khỏa thân đổi lấy tài khoản game :(


Một kiều nữ sẵn sàng gửi hình nude cho ai tặng cô code test Thần binh truyền kỳ.

Hơn một tuần nay, cộng đồng game Trung Quốc xôn xao với sự kiện một nữ sinh đăng ảnh bán khỏa thân trên blog đề tìm kiếm tài khoản trò chơi. Trong cả 2 tấm hình, cô đều dùng khăn tắm để che nửa người, dùng bút ghi trên bộ ngực gợi cảm dòng chữ "Cầu tài khoản Thần binh" và quỳ lậy thể hiện khát khao được chơi thử game.

Tấm ảnh với dòng chữ " Cần tài khoản Thần binh" được viết trên ngực.
Khẳng định không gặp phải vấn đề gì về thần kinh và sở hữu một thân hình gợi cảm, nữ sinh này tự giới thiệu tên là Xử Khả Ái. "Tôi thực hiện bộ ảnh khỏa thân ở nhà một người bạn. Những tấm hình đều rất tuyệt và nó sẽ thuộc về bạn nếu gửi cho tôi một code test Thần binh truyền kỳ - MMORPG 3D của 9you đã thử nghiệm ngày 26/3".

Nhiều người cho rằng cô gái này không bình thường. Số khác lại cho rằng Xử Khả Ái làm như vậy vì muốn đánh bóng tên tuổi trên Internet. Cũng có dư luận phỏng đoán đây là chiêu bài PR của nhà sản xuất. "Nếu sử dụng cách thức này để tiếp thị và quảng bá sản phẩm thì sẽ mang lại hậu quả xấu, vì nó quá phản cảm", một giám đốc marketing game ở Trung Quốc cho biết.

Xử Khả Ái khẳng định cô là một nữ sinh bình thường, hành động dùng ảnh khỏa thân để đồi tài khoản test game xuất phát từ lòng đam mê.
Phản ứng lại những lời lẽ trên, Xử Khả Ái viết trên blog rằng đơn giản mọi việc đều xuất phát thì lòng đam mê game. Nữ sinh này mong muốn mọi người không nên có những bình luận khiếm nhã trên blog của cô.

* Một số hình ảnh đời thường của Xử Khả Ái.



Cũng xinh đấy chứ 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)