Teen 24h 2008-06-23 08:11:42

Nữ sinh khỏa thân gây quĩ cho nạn nhân động đất





Một nữ sinh Trung Quốc đã gây sự chú ý sau khi đăng tải những bức ảnh ăn mặc thiếu vải của chính mình lên mạng để gây quĩ cho các nạn nhân động đất.

Cô gái tự xưng là Xiao Yun cho hay đây là cách để cô làm một điều gì đó cho các nạn nhân động đất, tờ Information Times của Quảng Châu đưa tin.



Yun hiện đang sống tại thủ đô Bắc Kinh nhưng quê ở tỉnh Tứ Xuyên, nơi trận động đất đã cướp đi sinh mạng của gần 70.000 người (con số chính thức do chính phủ Trung Quốc đưa ra hôm 17/6). Yun cho biết cô muốn khuyến khích nhiều người tài trợ cho các nạn nhân.



“Tôi vui khi thấy mọi người tài trợ tiền để giúp đỡ các nạn nhân. Tôi sẽ gửi thêm nhiều ảnh để khuyến khích thêm nhiều nhà tài trợ”, Yun viết trên mạng. “Tôi vẫn là sinh viên, vì thế tôi sẽ giúp đỡ theo cách của tôi. Tôi chỉ muốn làm điều gì đó cho quê hương”.



Diễn đàn của Yun đã thu hút hơn 1 triệu lượt người truy cập chỉ trong vài ngày khi cô vẫn tiếp tục đăng tải ảnh lên mạng và hiện số ảnh đã lên tới hơn 100.



Một số người ủng hộ cách thức gây quĩ đặc biệt của Yun nhưng những người khác lại cáo buộc cô làm vậy để gây sự chú ý.



Một blogger viết: “Thật là điều đáng tiếc khi những cô gái 9x không biết xấu hổ là gì. Có phải đây là tất cả những gì mà họ có thể làm? Điều gì đã xảy ra với lòng tự trọng của họ?”.



Đáp lại những thông điệp được gửi lên diễn đàn của cô, Xiao Yun viết cô cảm thấy "đau khổ" và "gần bật khóc" sau khi đọc những lời lẽ khiến cô bị tổn thương.



“Tôi không hối tiếc vì đã gửi ảnh lên mạng. Tôi chỉ tiếc là có những người đã không đánh giá đúng chúng”.



Lưu Ly
Theo Ananova

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)