Teen 24h 2010-01-14 03:55:31

Nữ sinh mặc đồng phục mỏng dính để nổi bật


Việc diện những trang phục mỏng và khoe nội y "độc" khi đi chơi cũng đã bị nhiều tiếng xầm xì bàn tán. Thế nhưng một số teen ngày nay còn vô tư mặc trang phục này đến trường.



Hiện nay nhiều trường đã cho phép nữ sinh không mặc áo dài thường xuyên mà chỉ mặc áo dài vào ngày đầu tuần. Nhưng vẫn còn một số trường vẫn áp dụng quy định mặc áo dài cả tuần. Không thể mặc đồ tự do như khi đi chơi, nhiều nữ sinh đã chọn cách làm mình nổi bật hơn trong trường bằng việc mặc một bộ áo dài gần như là trong suốt.







K (16 tuổi, trường Đ) luôn khiến học sinh trong trường phải ngoái lại vì chiếc áo dài quá mỏng của mình. Vải để may áo dài mỏng tựa như một lớp ni-lông mặc dù đã thêm một lớp áo lót nhưng hình như tất cả không thể che nổi nội y bên trong. K thấy mọi người cứ chăm chú nhìn mình nên cô tự cho đó là hay và phát huy bằng cách may thêm vài bộ mỏng như thế để dành mặc nguyên tuần.







N (19 tuổi, trường đại học C) khi mới vào cũng như bao sinh viên khác, mặc áo sơ mi trắng do trường bán có sẵn logo. Nhưng qua đến năm 2, N bắt đầu cảm thấy chán ngán với hình ảnh áo sơ mi quen thuộc, và cô bắt đầu đổi mới. N bỏ thời gian đi lùng sục suốt cả tuần để mua bằng được loại vải trắng mỏng nhất, mà nhìn vào ai cũng cảm thấy bất ngờ. Vải mỏng, lại ôm sát người khiến N cảm thấy rất tự tin và hãnh diện vì có cơ hội được khoe vòng 1 của mình.










Không được mặc áo dài cũng như áo sơ mi tự may, L (17 tuổi, trường T) phải mặc đồng phục của trường là váy và áo do trường may đo riêng. L không hài lòng vì váy quá dài, còn áo thì quá dày. L chọn cách đi cắt ngắn trên đầu gối vì theo L thì: “váy ngắn nhìn trẻ trung, xì tin hơn, váy dài già chết.” Còn áo thì L đi bóp lại để ôm sát và bỏ bớt một khuy áo đầu cho thêm phần gợi cảm. Hầu như váy đồng phục nào cũng có 1 lớp vải quần bên trong nhưng một số nữ sinh cũng cắt bỏ(!?)







Q (16 tuổi, trường D) luôn chọn cho mình một “xì tai” riêng. Cũng như L, Q mặc váy ngắn, mang vớ đen và nội y thì đủ màu, đủ kiểu. Hôm thì hình con heo có đuôi phía sau, hôm hình con thỏ có tai, hôm thì màu cam và vì váy cũng ngắn nên chuyện “hớ hênh” rất dễ thấy.







Với những nữ sinh mặc áo dài ni-lông và áo sơ mi mỏng tang thì chuyện khoe nội y là điều gần như đi kèm. K có hẳn một bộ nội y được vẽ bằng tay biểu tượng coca, pepsi… và tất cả những hình thù ngộ nghĩnh, nổi bật khác. Có hôm K còn diện hẳn một bộ nội y màu trắng có hình hai ngôi sao đỏ phía trên ngực và phía sau mông khiến ai nhìn cũng phải lắc đầu.









Đồng phục ra đời để xóa khoảng cách giữa các học sinh với nhau. Nhưng một số bạn lại cố tình làm xấu nó. Nếu quá chăm chút và thể hiện bản thân qua những bộ trang phục “không đỡ nổi” thì không ai có thể chấp nhận được. Mong rằng các nữ sinh sẽ góp phần làm cho hình ảnh của trường học ngày càng “sạch” và đẹp hơn bằng việc mặc những bộ đồng phục đúng quy định.































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)