Hot boy - hot girl 2019-07-05 17:01:14

Nữ sinh Thanh Hóa gây sốt MXH với thân hình "chuẩn"




Cách đây không lâu, CĐM phát sốt trước bức ảnh chụp lén cô gái trong thang máy, khoảnh khắc đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều người với những bình luận khen ngợi vẻ ngoài của nữ nhân vật chính.



Sau khi bức ảnh chụp lén trong thang máy được phát tán, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái. Đó là Hàn Hằng (19 tuổi) đến từ Thanh Hóa.



Mới đây loạt ảnh về nữ sinh Thanh Hóa - Hàn Hằng bất ngờ được chia sẻ trên một fanpage. Tuy nhiên, sự thay đổi chóng mặt của “hotgirl thang máy” ngày nào khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.



Vẫn là gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ ấy, chỉ có điều nhan sắc của Hàn Hằng đã sắc sảo và quyến rũ hơn bội phần.



Không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút người nhìn, Hàn Hằng còn khiến bao người trầm trồ bởi thân hình nở nang, quyến rũ. Nữ sinh 19 tuổi Thanh Hóa này trở thành một trong những hot girl Instagram Việt với hàng loạt hình ảnh vô cùng nóng bỏng



Body đáng mơ ước và gương mặt sắc sảo của Hàn Hằng tạo nên sức hút khó cưỡng và được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội.



Hàn Hằng từng chia sẻ ước mơ của mình là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Sau gần một năm kể từ bức ảnh chụp trộm trong thang máy, cuộc sống của nữ sinh 19 tuổi dường như đã có rất nhiều sự thay đổi.



Với sức hút và ngoại hình hiện có, nhiều người cho rằng nữ sinh 19 tuổi này rất có tiềm năng nếu thực sự dấn thân vào showbiz.



Biến hình từ cô gái ngọt ngào thành quyến rũ, nóng bỏng, Hàn Hằng đang trở thành hiện tượng trên MXH những ngày gần đây.





VietBao.vn (Theo_Kiến Thức >>>
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)