Hot boy - hot girl 2019-05-31 17:48:00

Nữ sinh trường Y bỗng "nổi như cồn" chỉ nhờ một tấm ảnh thẻ lạc trôi trên mạng xã hội


Nữ sinh trường Y bỗng "nổi như cồn" chỉ nhờ một tấm ảnh thẻ lạc trôi trên mạng xã hội
PI (ẢNH: NVCC) 31/05/2019 11:13


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Với tấm ảnh thẻ xinh đẹp, cô sinh viên đến từ trường ĐH Y Hà Nội bất ngờ trở nên nổi tiếng. Nhiều thông tin bên lề về cô nàng xinh đẹp này cũng nhanh chóng được "đào bới".
    [*]“Hot girl thời tiết 9X” khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với gương mặt khả ái, đa tài
    [*]Cô giáo tương lai đẹp như diễn viên, sở hữu nhiều tài lẻ đáng nể

Mới đây, dân mạng liên tục chuyền tay nhau tấm ảnh thẻ của cô gái lạ có gương mặt thanh tú. Tấm ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và vô số bình luận trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.

Ảnh thẻ là nỗi "ác mộng" đối với nhiều người cũng không "dìm" được nhan sắc xinh xắn của cô nàng 10X xinh đẹp.


Trước sự tò mò của cư dân mạng, trang cá nhân và những hình ảnh của cô gái này đã được tìm thấy. Theo tìm hiểu, đó là cô nàng Vũ Phương Anh, hiện đang là sinh viên ngành Cử nhân dinh dưỡng, Đại học Y Hà Nội.

Phương Anh gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú với những đường nét hài hòa. Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng là điều khiến cô bạn này luôn nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

Vũ Phương Anh (19 tuổi) hiện đang là sinh viên ngành Cử nhân dinh dưỡng, Đại học Y Hà Nội.


Chia sẻ cảm xúc về việc được nhiều người chú ý, Phương Anh tỏ ra khá bất ngờ vì chưa bao giờ cô nàng nhận được nhiều lời khen đến như vậy. "Mình cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm mà mọi người dành cho. Mình cũng xem đây là động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa", 10X chia sẻ.

Là con gái trường Y những Phương ANh luôn xây dựng cho mình hình tượng trẻ trung, năng động và tràn đầy tự tin.


Sau bức ảnh thẻ "thần thánh" này, trang Facebook và Instagram cá nhân của Phương Anh nhận được lượng theo dõi khủng khi sau vài giờ hình ảnh được đăng tải.

Những bức hình khoe vẻ ngoài dễ thương của cô sinh viên trường Y luôn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ dân mạng.

Vẻ xinh xắn và nữ tính của Hương thu hút nhiều người, cô bạn có hơn 6.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.


Chia sẻ về lý do chọn học ngành Dinh dưỡng, Phương Anh cho biết: "Ngành dinh dưỡng mình đang theo học là ngành khá mới ở Việt Nam. Mình chọn nó vì một phần thấy ngành này khá hay, một phần là thấy việc đảm bảo dinh dưỡng cũng rất quan trọng".

Với 10X, vừa đi học, vừa làm mẫu ảnh, điều khó khăn nhất đó chính là việc sắp xếp, cân đối thời gian hằng ngày. Bởi, quỹ thời gian thì ít nhưng lại có quá nhiều việc phải giải quyết, không ít lần cô bạn cũng rơi vào trạng thái stress. Cũng bởi bậy, cô nàng luôn biết sắp xếp thời gian, công việc thật hợp lí để hoàn thành tốt việc đi học, đi làm và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, gia đình.



Dù sở hữu ngoại hình kẹo ngọt cũng nụ cười làm say lòng người đối diện nhưng hiện tại Phương Anh bật mí rằng cô vẫn đang trong tình trạng FA.

Liệu đây có phải một tin tốt cho các chàng trai của chúng ta không hay lại là một thử thách khó nhằn cho những ai đã trót đem lòng thương nhớ nụ cười này rồi.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)