Teen 24h 2008-11-26 16:38:33

Nữ sinh viên và những chuyện "không muốn kể" :(


Tôi có quen một vài cô bạn sống trong kí túc xá (KTX), mỗi lần đến phòng của họ chơi, tôi phải nhắn tin hoặc gọi điện thông báo trước từ 15 đến 20 phút rồi chờ cho chị em quần áo chỉnh tề mới dám bước vào…


Ăn mặc “mát mẻ”…

V. Đông, nam sinh viên năm thứ 3 trường ĐH KH Huế kể lại chuyện “hi hữu” mà Đông gặp phải khi đến phòng của bạn gái trong KTX. Cũng vì vội vàng, Đông “quên” không gõ cửa nên đã gặp phải “cảnh tượng xưa nay hiếm” đập vào mắt. Nghĩ lại, đến giờ Đông vẫn còn ngại.

Đông kể: “Hôm đó, khoảng 11h trưa, lúc tan trường, mình vào phòng Liên ở KTX để mượn quyển sách. Vừa vội lại vừa vô ý, thấy cửa mở một nửa, mình không gõ mà bước thẳng vào phòng thì… chao ôi, thấy các bạn nữ đang … mặc đồ lót. Ngượng chín mặt, mình vội quay ra rồi đi một mạch về luôn…”


Không chỉ có Đông, mà còn nhiều bạn nam khác cũng gặp những cảnh tương tự như vậy khi “viếng thăm” đột xuất phòng nữ trong KTX. “Thật là tai họa, các bạn ấy “hồn nhiên” thay đồ hoặc mặc đồ lót mà không cần khép cửa, em gặp phải một lần mà “ngại” đến tận bây giờ…” - T. Kiên, sinh viên năm 3 ĐH KH Huế bộc bạch.

Để giải thích cho những “hiện tượng” trên, bạn L.Hương, trưởng một phòng tại KTX cho biết: “Thường thì ban quản lý KTX xếp cho nữ ở riêng một tầng, vì thế mà bọn em cho đó là không gian riêng của mình nên hơi “thoải mái” một chút. Với lại đi học về mệt, mồ hôi mồ kê nên cứ muốn… cởi hết ra cho thoải mái. Tại các "ổng" toàn đến vào thời điểm “nhạy cảm”, lại không gọi điện thoại hay gọi cửa trước nên mới xảy ra "tai nạn”".

… Và "thú vui" nhậu nhẹt

“Chúng mày ơi, đêm mai kỷ niệm một năm “trưởng phòng” có bạn trai, chị em ta làm mấy “xị” chúc mừng nhé…” - B. Ánh, một thành viên tích cực trong phòng lên kế hoạch và tất nhiên cả phòng ủng hộ cả… hai chân. Đồ nhậu của chị em cũng đơn giản chứ không cầu kỳ, “hai chai Nếp mới (loại nhỏ), vài kí hoa quả và bánh kẹo… thế là đã đủ cho một cuộc vui thâu đêm…” - Ánh tâm sự với chúng tôi.

Do có những quy định của ban quản lý KTX nên buổi nhậu thường diễn ra vào lúc rất khuya, khi cả khu KTX tắt điện hết, đó là lúc cuộc vui bắt đầu. T.Thùy cho biết: “khoảng 12 giờ khuya là bọn em mới bắt đầu nhậu, khi đó mới không bị để ý. Và cuộc vui nào cũng phải kéo đến gần sang mới xong anh ạ, mệt nhưng rất vui…”

Tiếp xúc với L.Hà chúng tôi được biết thêm, chị em không uống rượu khi buồn như các nam nhi mà chỉ khi vui mới uống, tàn cuộc vẫn thấy vui. Hà tâm sự: “Thi thoảng chúng em vẫn nhậu với nhau. Có thể nhiều người biết sẽ không thích lắm, nhưng theo em cũng chẳng có gì sai trái vì chúng em nhậu đều rất “tỉnh táo”. Không phải buồn mới nhậu, mà chỉ khi nào vui chúng em mới nhậu, ví như ngày 20/10 vừa qua đã nhậu một vụ ra trò”.

Không chỉ nhậu, khi có men trong người, các nữ sinh viên còn mở nhạc và nhảy nhót cho “giã rượu và để giải trí”. “Mỗi lần như thế mà có nhạc nhảy vài điệu, thấy tâm hồn thoải mái hơn rất nhiều, đó có phải là “thú vui quái đản” của bọn em không anh?”… T. Hiền "thăm dò".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)