Sao thế giới 2019-04-13 15:45:35

"Nữ thần Nhật Bản" khoe ảnh diện bikini táo bạo ở Việt Nam


Chia sẻ trên trang cá nhân, Rikka Ihara cho biết bộ ảnh cô chụp ở đây là để kỷ niệm tuổi 20 của mình.
Sự kiện: Những "chân dài" rực lửa nhất Nhật Bản



Mới đây, nữ diễn viên trẻ nổi tiếng Nhật Bản Rikka Ihara đã chia sẻ trên trang cá nhân về cảm nhận khi đến Việt Nam: "Bộ ảnh thứ hai đã hoàn thành và sẵn sàng lên kệ. Nơi đây chính là Việt Nam, thời tiết tốt, cảnh cực đẹp, con người vui vẻ và đồ ăn rất ngon".



Theo đó, cô sẽ phát hành bộ sách ảnh thứ hai của vào đầu tháng 6, nhân dịp chào đón sinh nhật tuổi 20. Công ty quản lý của Rikka mới chỉ giới thiệu một vài bức trong cuốn sách, tiết lộ rằng toàn bộ đều được thực hiện ở Việt Nam.



Trong sách, cô chụp nhiều bộ ảnh mặc bikini và trang phục mát mẻ, tạo dáng trên thuyền và tung tăng dạo trên bãi biển. Một nguồn tin tiết lộ, có thể Rikka sẽ mặc áo dài trong một số bức ảnh.



Rikka Ihara sinh ngày 12/06/1999 tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Năm 2017, người đẹp bước chân vào làng giải trí với vai trò vũ công, sau đó tham gia lồng tiếng cho một số bộ phim hoạt hình.



Năm ngoái, cô đóng Cheer Dan cùng các người đẹp Tsuchiya Tao, Yamamoto Maika… Sắp tới, Rikka ra mắt phim truyền hình Meiji Tokyo Renka.



Vẻ đẹp trong trẻo khiến Rikka thường được giao các vai nữ sinh. Cô được người hâm mộ đặt cho cái tên "Nữ thần học đường".



Rikka được coi là một trong những nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh Nhật Bản. Trên trang cá nhân, Rikka chỉ chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong cuộc sống thường ngày.



Năm ngoái, cũng trong dịp sinh nhật của mình, Rikka đã chụp bộ sách ảnh đầu tiên với phong cảnh biển và mặc những bộ bikini vô cùng gợi cảm.



Cuốn sách ảnh ngay khi được tung ra thị trường đã bán hết sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí còn được rao bán trên Amazon và Ebay để phục vụ fan nước ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)