Nghệ thuật - blog 2015-07-11 04:42:36

Ốc sên khoe dáng ấn tượng với "quần áo" cực độc


Chiếc vỏ, ngôi nhà và cũng là bộ quần áo "ngàn năm không đổi" của những con ốc sên đã được một nghệ sĩ trang trí cực đẹp và độc.



Stefan Siverud, một nghệ sĩ người Thụy Điển không nề hà mất thời gian đã trang trí cho những con ốc sên trong vườn của mình trở nên cực kỳ bắt mắt và thu hút.


Những con ốc sên cả đời chỉ mặc một "bộ quần áo" nhạt nhẽo, cũ rích nay đã được thay đổi diện mạo miễn phí dưới bàn tay tài hoa và óc sáng tạo phong phú của Stefan Siverud. Ốc sên biến hóa thành quái vật biển(ảnh).

Mỗi một chiếc vỏ ốc sên là một "tác phẩm nghệ thuật" nhỏ xinh của Stefan, anh chăm chút cho chúng từng chi tiết. Tuy đơn giản nhưng để làm hoàn hảo là rất khó.

Stefan cũng cho biết loại sơn mà anh sử dụng là hoàn toàn vô hại với loài động vật hiền lành này. Trong ảnh, Stefan tạo ra một đội quân ốc sên hùng hậu với màu xanh quân đội đặc trưng và ngôi sao trắng nổi bật.


Khi khác, nghệ sĩ tài năng lại sáng tạo cả một tòa lâu đài nhỏ xíu trên lưng của con ốc sên.


Người giao thức ăn cho hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonalds. Với người giao hàng này chắc khách hàng phải đặt hàng từ tuần trước.


Con sên này đang cõng cả một ngọn núi lửa nhỏ xíu phun trào.


Stefan cho biết anh đã thay "quần áo" cho khoảng 70 con ốc sên trong khu vườn của mình.


Anh cũng cho biết không thể vẽ lên vỏ của những con ốc sên này trong khi chúng di chuyển, mặc dù chúng di chuyển rất chậm. Sau này, khi nghiên cứu, anh đã phát hiện những con sên sẽ rút vào vỏ của chúng nếu chúng cảm thấy quá lạnh hoặc quá nóng, hoặc chỉ đơn giản là quá khô.


Anh sẽ tận dụng khoảng thời gian đó để hoàn thành tác phẩm của mình.


Xem thêm một số hình ảnh ấn tượng khác:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)