Sao Việt 2009-01-16 10:45:00

'Ốc' Thanh Vân kín đáo hơn sau khi có chồng


Vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhưng đã thấp thoáng nét đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ có gia đình. Đó là hình ảnh của nàng 'Ốc' Thanh Vân sau ba tháng 'theo Rùa về dinh'.
>> Ốc Thanh Vân ngất ngây vì hạnh phúc
>> Ốc Thanh Vân về nhà chồng
>> Ốc Thanh Vân: Tự tin chứ không tự kiêu

Hơn một tuần bị cảm nặng đến mức tắt tiếng, phải tạm dừng các vai diễn trên sân khấu kịch và trong phim, vừa bình phục, Thanh Vân lại bị cuốn vào dòng chảy công việc. Không muốn bỏ lỡ cơ hội, cô đang cố gắng hoàn tất các dự án trước Tết Nguyên đán.

Bận rộn là thế, nhưng chỉ cần nghe nhắc đến hai từ "Tết" và "gia đình", Cẩm Linh xinh đẹp của Cô gái xấu xí quên ngay mệt mỏi. Nhìn gương mặt rạng ngời niềm vui của cô vợ trẻ, người đối diện cảm nhận được niềm hạnh phúc dạt dào mà cô đang có.



Vợ chồng diễn viên Thanh Vân
Trong ánh nắng một chiều đầu năm, Thanh Vân chia sẻ niềm hạnh phúc ấy với độc giả:

- Chạy sô suốt ngày với lịch quay phim và diễn kịch dày đặc, vậy mà càng nhìn Thanh Vân càng xinh đẹp và quyến rũ. Vân nghĩ gì về sự gợi cảm của người phụ nữ?

Gợi cảm là một khái niệm đẹp và tích cực. Sở hữu khuôn mặt hút hồn, thân hình quyến rũ là mong muốn của hầu hết phụ nữ. Nhưng theo Vân, thể hiện sự gợi cảm thế nào mới là điều quan trọng. Vân nghĩ ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Gợi cảm là một điều gì đó thuộc về bản chất, giống như nét trời cho. vậy nên, muốn trở thành phụ nữ gợi cảm, bạn phải tự quan sát, tìm hiểu khai thác thế mạnh từ bên trong của bản thân. Nếu chỉ phơi bày bề ngoài kiểu "hở càng nhiều càng quyến rũ", bạn dễ bị mọi người đánh giá là phản cảm.

- Vân có nghĩ mình là người gợi cảm? Vân thể hiện nét tính cách này trên sân khấu và ngoài đời ra sao?

Vân không phải là cô gái chân dài, không có chiều cao lý tưởng hay dáng chuẩn của người mẫu. Nhưng bù lại, Vân có hình thể đầy đặn và biết cách khai thác thế mạnh này. Chỉ cần mặc áo ôm, dù không hở nhiều, Vân cũng được khen là sexy. Ngoài ra, Vân còn ưu tiên nhấn mạnh vào cá tính và phong cách. Có đôi mắt to tròn nên khi make-up, Vân thường kéo dài đuôi mắt một chút để ánh nhìn trở nên gợi cảm.

Người phụ nữ tinh tế có thể tìm ra rất nhiều điểm trên cơ thể để khai thác và biến hoá. Chẳng hạn như một bờ môi mở hé với màu son mới, một kiểu áo khác lạ so với ngày thường. Nhờ đó họ sẽ làm mình trở nên quyến rũ và mới mẻ hơn. Là nghệ sỹ, Vân có điều kiện để thay đổi và thử nghiệm sự gợi cảm qua vai diễn, nhất là các vai đào lẳng. Tuy nhiên, Vân luôn biết đâu là điểm dừng. Sân khấu và ngoài đời là hai nơi khác biệt. Vân không bao giờ lẫn lộn chúng cũng như không làm gì quá lố để bị mọi người săm soi.



"Thật sự, Vân đang sống những ngày tuyệt vời nhất. Trí "Rùa" nghĩ ra nhiều điều bất ngờ để làm Vân vui"
- Đàn ông thường có tâm lý muốn lấy vợ đẹp. Đi bên cạnh người vợ càng nổi bật, họ càng tự hào. Tuy nhiên khi thấy vợ mình gợi cảm, được nhiều người để ý và ngưỡng mộ, họ lại tỏ ra lo lắng. Có bao giờ Trí "Rùa" của Vân không hài lòng khi thấy vợ mình gợi cảm không?

Vân tự tin mình là người biết tự điều chỉnh bản thân. Chẳng hạn như có lần đi đám cưới, Vân mặc một chiếc đầm ôm rất đẹp, khoét cổ hơi sâu. Nhưng nó chỉ hợp với những buổi dạ tiệc. Khi làm MC trên truyền hình, Vân không chọn chiếc đầm đó. Nó làm Vân mất tập trung, không thể tự nhiên xoay chuyển trước ống kính.Trước và sau khi có chồng, phong cách ăn mặc của Vân có thay đổi một chút. Trước đây Vân có thể diện bất cứ bộ trang phục nào mình thích, ngắn và hở một chút cũng được. Nhưng bây giờ, mỗi lần đứng trước tủ quần áo, Vân thường tự hỏi liệu khoác lên mình chiếc áo nọ, mặc chiếc đầm kia có ảnh hưởng đến hình tượng một phụ nữ đã có gia đình hay không.

Trong chuyện ăn mặc, vợ chồng Vân rất hợp gu nhau. Mỗi khi đi chơi hay xuất hiện trước đám đông, Trí "Rùa" và Vân luôn chuẩn bị từ trước, lựa chọn và phối đồ hợp tông để sánh vai cùng nhau. Trí tin vào gu thẩm mỹ của vợ nên không bao giờ khắt khe khi Vân chọn trang phục. Nhưng đôi khi, nghe chồng nhận xét: "Bộ này hơi hở", Vân cũng nhìn lại mình một chút. Chồng Vân tôn trọng sở thích của vợ thì mình cũng càng phải tôn trọng ý kiến của anh ấy, trước tiên là trong chuyện ăn mặc.



"Trước đám cưới, Ốc và Rùa rất hay tranh cãi, hờn giận, có khi chỉ vì những chuyện rất nhỏ"
- Thấm thoát, cô Ốc đã lập gia đình được ba tháng. Cho đến thời điểm này, cảm xúc của người vợ trẻ trong Vân như thế nào?

Có một điều rất lạ là mỗi khi nhìn xuống chiếc nhẫn cưới trên tay, Vân lại thấy tràn đầy hạnh phúc. Cặp nhẫn cưới của vợ chồng Vân được làm phép ở nhà thờ. Có lẽ vì vậy nên khi thử gỡ chiếc nhẫn ra, trên ngón tay áp út của Vân có một dấu hằn giống như vết sẹo. Nó đánh dấu Vân đã thuộc về gia đình nhỏ của mình, mãi mãi. Thật sự, Vân đang sống những ngày tuyệt vời nhất. Trí "Rùa" nghĩ ra nhiều điều bất ngờ để làm Vân vui. Trước đây, Vân rất sợ mùi thuốc Bắc. Nhưng dần dần, Trí đã tập cho Vân ăn món gà tiềm thuốc Bắc. Anh bảo ăn món này để có sức đi diễn và có làn da đẹp. Cứ thế, Trí chăm sóc Vân từ những hành động và lời nói bình dị.

Gia đình Trí thương yêu Vân như con ruột. Mọi người luôn ở bên cạnh, lo lắng cho Vân hết lòng trong đợt Vân ốm vừa rồi. Ngày nào mẹ chồng cũng nấu nước giá, bắt Vân uống để mau lấy lại giọng. Sự quan tâm, chăm sóc ấy khiến Vân cứ nghĩ bà là mẹ đẻ của Vân. Từ lâu rồi, Vân đã coi đây là gia đình thứ hai của mình. Nhiều cặp vợ chồng trẻ thích ở riêng nhưng Vân không muốn. Vân đi quay, đi diễn suốt. Tối được về nhà với những người thương yêu mình, Vân cảm thấy ấm áp vô cùng.

Trước đám cưới, Ốc và Rùa rất hay tranh cãi, hờn giận, có khi chỉ vì những chuyện rất nhỏ. Đôi lúc, tụi Vân còn "nghỉ chơi" nhau mấy ngày. Giờ lấy nhau rồi thì khác hẳn. Vân nghĩ hôn nhân đúng là phép màu để chấm dứt chiến tranh và giúp người trong cuộc chung sống hoà bình.



Vân nghĩ hôn nhân đúng là phép màu để chấm dứt chiến tranh và giúp người trong cuộc chung sống hoà bình.
- Sắp đón xuân mới với vị thế của một người vợ trẻ, Vân có kế hoạch nào đặc biệt trong những ngày đầu năm Sửu này không?

Có gia đình mới, Vân lại thấy thương gia đình cũ nhiều hơn. Ngôi nhà của mẹ và em gái giờ đây thiếu Vân, đã ít người lại càng thêm vắng. Bố cũng nhớ Vân nhiều lắm. Ông cứ để quyển tạp chí có ảnh bìa Vân trên bàn, thỉnh thoảng hôn con cho đỡ nhớ. Tối nào Vân diễn ở Sân khấu Kịch Phú Nhuận, mẹ cũng mang đến chiếc hộp nhiều ngăn, trong đó đựng những món Vân thích để bồi dưỡng cho con. Nhiều lúc mải mê đi quay phim và chương trình, rồi khuya về nhà cùng chồng, đọc tin nhắn mẹ gửi, Vân lại ứa nước mắt. Vì vậy, Tết này là dịp để Vân tỏ lòng biết ơn tới những người luôn yêu thương, chăm sóc Vân trong thời gian qua.

Trước Tết Nguyên đán, Vân sẽ dành tặng mẹ và em gái một chuyến du lịch Singapore và Malayxia bảy ngày. Còn đối với gia đình chồng, Vân sẽ cố gắng thu xếp để giảm bớt lịch diễn Tết. Vân muốn ở nhà nhiều hơn để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Không hiểu sao, càng gần đến Tết, Vân càng muốn làm cho cuộc sống của mình và những người thân trở nên ấm áp, đầy đủ. Vân tin mình sẽ làm được điều đó bằng tình yêu thương.

- Nhiều nữ diễn viên trẻ đang rất hào hứng lập gia đình và có em bé. "Ốc" và "Rùa" có dự định "tăng dân số" gia đình trong năm mới Kỷ Sửu không?

Vân "Ốc" và Trí "Rùa" rất mê có ốc con và rùa con. Vân thích có ba em bé cơ đấy. Nhưng trong năm 2009, Vân còn vướng rất nhiều hợp đồng làm việc. Vậy nên Vân sẽ đợi hai năm nữa. Vợ chồng Vân lên kế hoạch cụ thể rồi. Giữa năm Dần sẽ có bầu, năm con Mèo thì baby ra đời. Còn hiện tại, trước khi trở thành người mẹ tốt, Vân phải là người vợ tốt. Vợ chồng Vân sẽ cùng nhau làm việc, dành dụm, chuẩn bị cho mái ấm riêng với sự hiện diện của "ốc con" và "rùa con" sau này.

Theo Phong cách
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)