Chuyện shock 2013-01-18 05:34:03

ôi... cái mông!!


[size=6]Cô Mikel Ruffinelli, 39 tuổi, đến từ Los Angeles (Mỹ) – bà mẹ của 4 đứa con đã trở thành người có vòng 3 lớn nhất thế giới với số đo 8ft (2,4m) đáng kinh ngạc.[/size]
Mikel rất tự hào về dáng vẻ của mình và để duy trì tình trạng “hoàn hảo” này, cô phải tuân theo chế độ cung cấp 3.000 calo một ngày. Mikel cho biết cô sẽ không bao giờ ăn kiêng và hạnh phúc chia sẻ rằng người chồng Reggie Brooks, 40 tuổi, một kỹ thuật viên máy tính rất ngưỡng mộ và yêu thích số đo của vợ.
 

Người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới.

 
"Tôi thích vóc dáng của tôi và tôi thấy không có lý do để ăn kiêng bởi vì tôi không có vấn đề gì về sức khỏe. Tôi thích đồ ăn Mexico, bữa sáng kiểu Anh và khoai tây chiên”, cô nói. Mikel cũng cho biết, chồng cô thấy vợ mình gợi cảm và nói với cô ấy là cô ấy xinh đẹp mỗi ngày. 
 
Cô Mikel thậm chí phải sử dụng ghế thép hỗ trợ tại nhà và lái một chiếc xe tải vì không thể vào được xe hơi. Cô cũng phải ngủ trên một chiếc giường rộng hơn 2m.
 

Vòng 3 "khủng" của cô có thể "che khuất" cả gia đình.




Khi còn là một thiếu niên, Mikel luyện tập thể thao và có một thân hình rất bình thường, cân đối. Tuy nhiên, cô bắt đầu tăng cân ở độ tuổi 22 sau khi sinh đứa con đầu lòng, Andrew, hiện giờ 19 tuổi từ một mối quan hệ trước đó.
 

Số đo 2,4m của cô khiến nhiều người "choáng váng".


Và khi sinh thêm 3 đứa trẻ nữa, vòng 3 của cô “tăng vọt” và đạt đến kích thước “vĩ đại”. "Trong quá khứ, tôi rất hay để ý về hông của mình và cố gắng thử các chế độ ăn kiêng nhưng chúng không có tác dụng”Mikel nói. Khi ra ngoài, cô cũng thường bị những người khác chụp ảnh và bàn tán. 
 

Dù có cơ thể quá khổ, người phụ nữ này vẫn rất tự tin.

 

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian, cô đã học cách yêu cơ thể của mình và thậm chí không ngại “khoe” nó. Mikel còn trở thành người mẫu thời trang cho một trang web. Cô hy vọng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho các phụ nữ khác để họ hài lòng và yêu cơ thể của bản thân hơn.
xem đừng like!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)