Thần tượng của bạn 2012-11-30 05:03:53

Ôi đệt hot quớ đi thôi



Sánh đôi cùng người đẹp Lee Da Hae trong Miss Ripley, Yoo Chun có cơ hội khoe cơ thể trong một cảnh tắm đầy tâm trạng. Để quên đi nỗi xót xa về quá khứ của người yêu, anh ý lao vào tập thể hình, bơi…. Các fan thất tình nên học tập cách xả xì trét tuyệt vời này của oppa nhé.

Lee Min Ho có lẽ là mỹ nam được các đạo diễn tận dụng tối đa nhất trong những cảnh ướt át thế này để câu fan. Trong bộ phim tâm lý hài Personal’s Taste, Lee Min Ho có cảnh quay trong phòng tắm khá thú vị khi giáp mặt với Son Ye Jin.

Rồi sau đó, anh ấy làm xiêu lòng các fan khi tắm nude trong City Hunter. Cảnh này được cho là đã đẩy sự thu hút của bộ phim lên tối đa và trở thành một trong những cảnh bất hủ của City Hunter với body hoàn hảo của chàng Xoăn.

Chàng lính So Ji Sub cũng từng khoe cơ thể săn chắc của mình trong phòng tắm chật hẹp ở Road Number 1. Để rồi sau đó, anh ấy và Kim Ha Neul đã có màn ân ái "nóng đừng hỏi" nhưng rất tiếc lại chẳng được khán giả tán thành.


Trong bộ phim điện ảnh The Warrior’s Way, Jang Dong Gun có cảnh quay thú vị trong nhà tắm với kiều nữ Hollywood Kate Bosworth. Tuy đầy rẫy những vết thương trên da thịt nhưng nam diễn viên vẫn khiến các fan phải trầm trồ khen ngợi thân hình chuẩn của mình, nhất là cảnh anh ý luôn muốn che giấu điều ấy trước ánh nhìn trìu mến của người đẹp.


Trong My Princess, Song Seung Hun cũng được dịp khoe body cực chuẩn khi trọ lại nhà của Kim Tae Hee.

Cha Seung Won liên tiếp được bình chọn là ngôi sao nam có thân hình 6 múi quyến rũ nhất. Bằng chứng là cảnh tắm dưới vòi hoa sen của anh chàng trong Confession of Murder đã khiến fan thấp thỏm với body đẹp hút hồn của mình.

Kim Bum khoe thân hình vạm vỡ trong phim Padam Padam. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa bác sĩ thú y Ji Na (Han Ji Min thủ vai), với Yang Kang Chul (Jung Woo Sung thủ vai), một anh chàng có cuộc sống phức tạp. Trong khi đó, Kim Bum là một người bạn tốt của Kang Chul tên Lee Kook Soo, điều thú vị là anh chính là một thiên thần hộ mệnh, luôn bên cạnh Kang Chul mỗi khi gặp khó khăn.

Chang Min trong Paradise Ranch.

Kim Jae Joong trong bộ ảnh Intermodulation.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)