Tin tức - pháp luật 2011-10-01 12:50:59

Ôm cảnh sát, giải vây cho bạn gái dắt xe đi


Không đội mũ bảo hiểm, đậu nghênh ngang giữa đường nhưng khi bị kiểm tra giấy tờ, không chỉ chửi bới, giằng co, thanh niên này còn ôm chặt anh CSGT để cô bạn gái dắt xe đi.

Vào lúc 14h40 ngày 13/9, đường Mạc Đĩnh Chi (phường Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng) bị ùn tắc. Một thanh niên tên Trần Đại Dương, 20 tuổi, nhà ở phường Trại Chuối (Hồng Bàng) điều khiển xe máy biển kiểm soát 15M1-00194, chở bạn gái đứng giữa đường, gây cản trở giao thông.
Tổ công an giao thông của quận Kiến An đang làm nhiệm vụ phân luồng nhắc nhở, yêu cầu Dương cho xe vào vỉa hè kiểm tra giấy tờ (vì Dương và bạn gái không đội mũ bảo hiểm). Dương không chấp hành, cự lại, một cảnh sát giao thông dắt xe vào vỉa hè liền bị Dương lao vào giằng co, chửi bới, đồng thời ôm chặt anh này, để bạn gái dắt xe đi.
Trước hành động hung hăng của Dương, một số công an có mặt kịp thời khống chế và dẫn giải Dương về trụ sở công an quận.




Công an áp giải Dương về trụ sở.


Tại đây, Dương tỏ ra hối hận, khai nhận hành vi của mình là trái pháp luật do vừa mượn xe máy của một người bạn ở phường Vạn Mỹ (Ngô Quyền), không mang theo giấy đăng ký xe, sợ bị công an giữ nên đã có hành động như vậy.

Công an quận Kiến An lập biên bản với Trần Đại Dương về hành vi gây cản trở giao thông, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và chống người thi hành công vụ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)