Chuyện lạ 2017-09-24 13:56:25

Ông bố chuyên cosplay 'biến thái' để đổi lấy nụ cười của con


Tum - ông bố sống ở Thái Lan đã khoác lên người những bộ trang phục cosplay dị hợm và trang điểm kỳ quái nhằm giúp con trai được vui vẻ.



Con trai của Tum - bé Ikkyu, trở thành người thực vật phải nằm bất động một chỗ sau một vụ tai nạn hóc thức ăn vào năm 6 tuổi. Nhờ gia đình đưa vào viện kịp thời, Ikkyu được các bác sĩ cứu sống. Nhưng do thời gian thiếu oxy lên não quá dài, não của cậu bé đã bị tổn thương nghiêm trọng. Kể từ đó, cậu không biết cười, không biết nói cũng chẳng thể nhận ra bố mẹ mình là ai, không thể biểu lộ cảm xúc của bản thân.



Tuy đau đớn và vô cùng suy sụp trước hung tin, Tum vẫn quyết định sẽ cố gắng tìm mọi cách để giúp con trai phục hồi. "Ikkyu có thể không nhớ ra bất cứ thứ gì, nhưng tôi sẽ giúp cháu nhớ ra. Kể cả cháu không ý thức được tình cảm mà tôi dành cho cháu, nhưng chỉ cần cháu còn sống ngày nào, tôi sẽ vẫn chăm sóc và yêu thương cháu hết mực, như vậy là đủ rồi", Tum nói.

Để tiện việc chăm sóc và chữa trị cho con trai, Tum quyết định nghỉ việc và dành toàn bộ thời gian ở bên Ikkyu. Với mong muốn giúp con trai mau hồi phục và được vui vẻ, ông bố đã quyết định hóa trang thành những nhân vật kỳ quái và có phần biến thái để gây cười, mua vui cho con.

Sau bao công sức của mình, cuối cùng nỗ lực của Tum cũng phần nào được bù đắp khi đôi lần Ikkyu có phản ứng, nhếch mép lên như muốn nở một nụ cười nhẹ. Điều này đã khiến Tum hạnh phúc đến nhường nào, càng giúp cho ông bố có thêm hy vọng và động lực để tiếp tục phương pháp điều trị này. "Chúng ta không thể quay lại quá khứ, nhưng có thể thay đổi tương lai", Tum nói.



Câu chuyện của ông bố Tum đã đã khiến nhiều nhà hảo tâm đề nghị được ủng hộ chi phí chữa trị cho cậu bé Ikkyu, với mong muốn giảm bớt phần nào áp lực về mặt tiền bạc cho gia đình Tum.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)