Chuyện lạ 2011-06-08 09:54:53

Ông bố yêu con nít nhất quả đất !!


Ngày nào ông bố này cũng hóa trang thành 1 nhân vật để vẫy chào con đi học.

[justify]Ông Dale Price, người Mỹ, có lẽ xứng đáng nhận danh hiệu ông bố yêu thương con nhất thế giới khi mỗi lần xe bus đến đón cậu con trai đi học, ông đều hóa trang thành 1 nhân vật nào đó để vẫy chào con.


Ông Dale trong trang phục nàng tiên cá.


Ông Dale Price có đến 170 bộ trang phục khác nhau để phục vụ cho việc vẫy chào cậu con trai của mình, con trai ông là Rain Price, 16 tuổi. Theo ông đây là cách để ông thể hiện sự quan tâm đến Rain Price.


Cậu con trai Rain.



Cả gia đình nè.




Ông sở hữu rất nhiều bộ trang phục của những nhân vật quen thuộc như: nàng tiên cá, công chúa Leiatrong bộ phim“Cuộc chiến giữa các vì sao”, người dơi… Ngày 2/6 vừa qua cũng là ngày cuối cùngRain đến trường, và trong ngày này ông Price đã mặc bộ trang phục cướp biển để vẫy chào con.


Trang phục cướp biển.


Tuy nhiên Rain Price lại có vẻ không mấy hứng thú với việc làm của bố. Cậu đã bị sốc khi nhìn thấy bố mình mặc bộ váy cưới và vẫy chào cậu đi học. Tuy nhiên nhiều người bạn của Rain lại rất thích điều này, họ luôn chờ đợi để đến điểm xe buýt tại nhà Rain, họ muốn xem hôm nay bố của Rain mặc gì.


Ông Dale biến thành 1 cô dâu.




Mặc dù ông Dale đã bị cụt chân do một tai nạn xe máy cách đây 30 năm. Tuy nhiên ông vẫn luôn cố gắng mặc những bộ trang phục thật ấn tượng để vẫy chào khi đứa con thân yêu đi học. Ông Dale nói:“Đây là cách để cho Rain thấy rằng gia đình tôi luôn quan tâm đến Rain, mặc dù cách làm này có hơi khác biệt một chút.”


Chú thỏ.


Ông Dale chia sẻ thêm: “Tôi muốn việc làm này của tôi sẽ đi cùng con trai tôi suốt cuộc đời còn lại. Rain cũng có thể làm việc tương tự với các con của nó. Nếu các con của nó xấu hổ thì nó có thể nói với chúng rằng hãy nhìn tấm gương của ông nội đây.”


Đúng là một ông bố đặc biệt.


Quả là một người bố tuyệt vời đúng không, chỉ vì rất yêu thương cậu con trai của mình nên ông bố mới làm như thế. Tuy nhiên cách thể hiện tình cảm của ông bố này có vẻ hơi kỳ quặc nhỉ?






Mỗi ngày là một bộ trang phục khác nhau.








Dù bất kể thời tiết như nào vẫn đứng vẫy chào con.


Ông Dale đã bị mất một chân.


Người dơi nè.






Lại còn kiểu ngồi bồn cầu nữa chứ.





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)