Khoa học - Lịch sử 2008-09-06 03:28:11

Ông già 72 tuổi giao cấu với cô bé 13


Ông già 72 tuổi giao cấu với cô bé 13 Ông già 72 tuổi giao cấu với cô bé 13

Ông Bốn, (72 tuổi) đã nhiều lần "quan hệ" với cháu T. (13 tuổi) và sinh ra một bé trai.
Sáng 4/9, TAND Thành phố Hà Tĩnh đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Dương Quốc Bốn (sinh năm 1937, trú tại xã Thạch Hưng - Thành phố Hà Tĩnh) về tội giao cấu với trẻ em.
Trong khoảng thời gian từ tháng 2 - 7/2007, tên Dương Quốc Bốn đã nhiều lần giao cấu với em Trần Thị T. (sinh năm 1995, sát cạnh nhà) khiến T. mang thai ngoài ý muốn rồi sinh con.
Sau khi phát hiện con gái mình có thai, gia đình T. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Bốn. Trong quá trình điều tra ban đầu, bị cáo Bốn chối tội.
Ngày 25/5, em Trần Thị T. đã sinh một bé trai khi mới hơn 13 tuổi. Qua trưng cầu giám định AND để xác định huyết thống, Viện Khoa học hình sự đã kết luận Dương Quốc Bốn chính là cha đẻ của đứa trẻ do T. sinh ra.
Với hành vi trên Dương Quốc Bốn đã phạm vào tội giao cấu với trẻ em, được quy định tại điểm a,d, khoản 2, điều 115 BLHS.
Do bị cáo tuổi cao và đã thực hiện trách nhiệm bồi thường dân sự cho người bị hại nên TAND TP Hà Tĩnh đã tuyên phạt bị cáo Bốn 42 tháng tù giam, buộc bị cáo bồi hoàn thêm số tiền 5 triệu cho bị người bị hại.
Theo VietnamNet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)