Chuyện shock 2016-11-22 19:26:56

Ông lão miền Tây quật ngã tên cướp nhờ thế võ 'học lỏm' - Cầm Nã Thủ: Quá dữ!!! :v


Chủ cửa hàng điện ở TP Vĩnh Long cho biết, nhờ thế võ "học lỏm" của bạn bè để phòng thân hồi trai trẻ đã giúp ông ra đòn nhanh hạ gục tên cướp. Bác đúng là gừng càng già càng cay đó mà ))

Đã gần 70 tuổi nhưng ông Chính trông rất khỏe, người chắc nịch. Tuy nhiên, ông cho rằng, sức khỏe không chưa đủ để hạ gục tên cướp, mà cần phải có thế tấn công làm sao cho đối phương không phản đòn. "Hồi trẻ tôi có học lỏm bạn bè vài thế để phòng thân nhưng chưa bao giờ dùng tới", ông nói với giọng sang sảng.

"Lúc đó cũng hồi hộp lắm, nhưng tôi phải lùa liên tục, không để khoảng hở để anh ta có cơ hội rút hung khí chống trả", ông chia sẻ bí quyết.

Ông Chính cho biết nhờ thế võ "học lỏm" của bạn bè đã giúp ông hạ gục tên cướp. Ảnh: Cửu Long.


Xem lại cảnh quật ngã, khống chế tên cướp của chủ cửa hàng điện thoại, một võ sư ở Cần Thơ khẳng định, ông Chính đã sử dụng thế "cầm nã thủ" của võ cổ truyền để quật ngã đối phương một cách gọn nhẹ, nhanh chóng. Sau đó, lão ông dùng tiếp thế "chéo cánh gà". Người bị khống chế trong tư thế này sẽ lộ hết các tử huyệt sau lưng, gáy, đầu…

"Nếu người ở thế thượng phong chủ động ra thêm đòn 'gối bay - chỏ sập' nữa thì đối phương sẽ nguy hiểm đến tính mạng hoặc tàn phế, nhẹ nhất cũng gãy xương vai. Thường những người có tâm sẽ không ra đòn cuối cùng này", võ sư chia sẻ.

VIDEO Ông lão ra tay quật ngã, khóa gọn tên cướp điện thoại



Liên quan vụ việc, tên cướp Trần Thế Hiển (24 tuổi) đang bị Công an TP Vĩnh Long tạm giữ về hành vi Cướp giật tài sản.​

Hiển khai từng lên Sài Gòn làm phụ bếp cho nhà hàng. Bị nghiện ma túy, anh ta bỏ về quê, không có việc làm ổn định. Hôm đó, trong túi chỉ còn 10.000 đồng, Hiển chạy xe rảo các tiệm điện thoại để cướp nhằm có tiền sử dụng ma túy.​
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)