Môn khác - thể thao cười 2014-06-10 14:32:13

Ông trùm bụng phệ không ngừng âu yếm vợ trẻ<>>>>?????đúng là đại gia mới như vậy


[size=6]Tỷ phú Flavio Briatore và bà xã kém 30 tuổi Elisabetta Gregoraci khiến nhiều người phát ghen với cách thể hiện tình cảm ngọt ngào.[/size]
Vợ chồng ông trùm F1 cùng cậu con trai Nathan Falco đang tận hưởng kỳ nghỉ tại địa điểm du lịch nổi tiếng Forte dei Marmi của Italy. Tỷ phú bụng phệ và vợ trẻ vừa cùng nhau đi dạo trên bãi cát vừa để mắt tới cậu con trai hơn 4 tuổi tinh nghịch.

Ông trùm 64 tuổi và người đẹp kém 30 tuổi không ngại ngần thể hiện tình yêu bằng những cái ôm thắm thiết và nụ hôn ngọt ngào dù con trai đứng bên cạnh.
Cả gia đình nắm tay nhau thong thả dạo bước trên bãi biển ngập nắng và gió.
Bà xã của tỷ phú Flavio Briatore tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo trong bộ bikini không dây. Elisabetta Gregoraci khiến nhiều người bị hút hồn bởi vòng một quyến rũ, bụng phẳng săn chắc và làn da mượt mà, căng tràn sức sống.
Trước khi trở thành vợ của tỷ phú làng F1, bà mẹ một con là siêu mẫu đồ lót và bikini hàng đầu tại Italy. Sau khi cưới, Elisabetta Gregoraci tận hưởng một cuộc sống sung sướng, đủ đầy, ít khi tham gia các buổi trình diễn thời trang.
Tuy nhiên, người đẹp vẫn cố gắng ăn kiêng và tập thể dục, giữ cho vóc dáng luôn gọn gàng, bốc lửa, thỏa sức khoe đường cong trong các kỳ nghỉ hè.
Trên trang cá nhân, người đẹp Elisabetta Gregoraci khoe khoảnh khắc cười tươi nằm gối đầu trong lòng chồng. Đôi vợ chồng chênh nhau tuổi khiến nhiều người thích thú với giây phút tình tứ, lãng mạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)