Scandal 2011-08-01 14:27:03

'Ông trùm' Playboy bị tố bất lực


[size=2]Crystal Harris chia tay Hugh Hefner, Tổng biên tập tạp chí Playboy, chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra. Sau đó, trên chương trình Radio của Howard Stern, người đẹp 25 tuổi chia sẻ một chút thông tin về lý do chia tay người tình già và thật thà nói rằng, 'ông trùm' Playboy không có khả năng trong chuyện 'phòng the'.
[/size]Sau khi 'tố' người tình cũ, Hugh Hefner, bất lực trong chuyện 'phòng the', Crystal Harris bị chính ông chủ Playboy và các người tình của ông lên tiếng phản đối. Trên trang cá nhân của mình, TBT 85 tuổi cho biết: "Crystal Harris nói dối về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại nói như thế, có thể là cô ấy đã có bạn trai mới".



Crystal bỏ Hugh Hefner ngay khi đám cưới của họ chuẩn bị diễn ra.
Crystal lên tiếng khẳng định trên đài phát thanh rằng trong suốt hai năm bên Hugh Hefner, 'chuyện phòng the' của hai người chỉ diễn ra một lần duy nhất và mọi chuyện diễn vô cùng chóng vánh. Tuy nhiên, sau đó cô thấy hối hận về những điều đã nói nên đành xin lỗi người tình cũ trên trang Twitter: "Cuộc phỏng vấn với Howard Stern khiến tôi quá sợ hãi. Tôi chẳng chuẩn bị trước điều gì và đã buột miệng nói ra điều mình không nên nói. Tôi xin lỗi".

Bản thân Hugh Hefner hiểu rõ người tình cũ nên ông không để bụng chuyện đã qua: "Tôi cho rằng Crystal nói cho Howard nghe điều mà ông ta muốn nghe. Thực ra, điều cô ấy nói chẳng đúng sự thực một chút nào. Tôi không trách cả hai người, có điều Crystal không nên nhận lời tham gia chương trình trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay". Ông chủ Playboy giờ đang hài lòng với cuộc sống bên hai cô bạn gái mới là Anna Sophia Berglund và Shera Bechard.



Hugh Hefner luôn có hàng loạt các cô gái tóc vàng nóng bỏng khác sẵn sàng thay thế vị trí của Crystal.
Người mẫu Crystal Harris sau khi "chạy trốn" khỏi đám cưới với người tình già đã xích lại gần hơn với nhà soạn nhạc Jordan McGraw. Mặc dù liên tục phủ nhận mối quan hệ của hai người và khẳng định Jordan McGraw không phải là người thứ ba nhưng cánh săn ảnh liên tục chụp được cảnh cô đi chơi cùng Jordan. Một nguồn tin cho biết: "Cặp đôi đi cùng hai người phụ nữ vào quán rượu và ở đó chừng 1 giờ. Nhưng ngay khi hai người ấy rời đi, Crystal Harris và Jordan McGraw xích lại gần nhau và tỏ ra thoải mái hơn nhiều".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)