Games 2012-12-28 07:51:29

OPEN BETA THỐNG LĨNH THIÊN HẠ


Mở cửa Closed Beta với 2 server Thanh Long và Bạch Hổ, GMO Thống Lĩnh Thiên Hạ không mở cửa quá ồn ào, bù lại là không khí ổn định trong game.
 
Vào sáng ngày 26/12/2012, Thống Lĩnh Thiên Hạ đã có ngày khởi đầu closed beta khá thuận lợi khi nhận được sự ủng hộ của game thủ. Hai server Thanh Long và Bạch Hổ lần lượt ra mắt đã đem lại hài lòng bước đầu cho game thủ thể loại game mobile.
 
Thống Lĩnh Thiên Hạ đưa người chơi vào thế giới cổ xưa thời chiến quốc loạn lạc. Game thủ phải dựa vào sức mình tu luyện bản thân, nâng cấp trang bị, thú nuôi…để tranh bá cùng các thế lực khác. Điểm cộng của GMO này chính là sự kết hợp tính năng Mạng Xã Hội trong lối chơi chiến đấu. Chính điều này làm cho sự tương tác giữa các game thủ được đẩy mạnh và yếu tố gắn kết cộng đồng được thực hiện ngay trong các hoạt động ingame.
 

 
Nhìn chung, Thống Lĩnh cũng thuộc mô tuýp của các thể loại game nhập vai thịnh hành đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hệ thống nhân vật gồm có 6 Class chia làm 2 nhánh chính là Ma Pháp và Vât Lý gồm: Thuật Sĩ, Thích Khách, Mưu sĩ, Chiến sĩ, Phương Sĩ, Lực Sĩ. Mỗi class sẽ có các thế mạnh và điểm yếu khắc chế lẫn nhau cùng với những bộ skill đa dạng làm cho tính năng PK đang là một trong những đề tài HOT nhất trên diễn đàn của tựa game này.
 

 
Giống như đa số các GMO hiện nay đang phát hành trên thị trường. Thống Lĩnh Thiên Hạ không hỗ trợ các dòng máy chạy hệ điều hành IOS, tuy nhiên các dòng máy còn lại chạy java, có hỗ trợ java hay Android đều có thể chơi tốt do cấu hình không đòi hỏi quá cao. Ngoài ra người chơi trên PC cũng có thể tham gia thông qua các phần mềm giả lập Java, Android khá phổ biến hiện nay. Thống Lĩnh Thiên Hạ đã chính thức Open Beta vào 12h trưa ngày hôm nay, 28/12 với nhiều sự kiện hấp dẫn như: Thập đại cao thủ, Thực lực cường giả….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)