Tin tức - pháp luật 2008-07-25 08:22:34

Ôtô lao xuống vực, ít nhất 40 người bị thương


Sau khi đâm chết một người đi xe máy, chiếc ôtô khách lao qua lề đường bên trái, phá vỡ thanh chắn bảo vệ, rơi xuống vực. Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tối 24/7 tại xã Hoà Nhơn, huyện Hoà Vang (Đà Nẵng).
Tại hiện trường, chiếc xe khách nát bét, lật ngửa. Trung tá Lê Ngọc, Phó phòng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng cho biết, ôtô khách từ hướng Hà Nội đi TP HCM. Trước khi lao xuống vực, ôtô đã đâm chết ông Hùng khi ông này đi xe máy băng qua đường.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trà Bang Theo một số hành khách thoát nạn, lúc đó, gần như cả xe đang say ngủ, họ chỉ nghe một tiếng rầm. 20 hành khách chui ra thoát từ gầm xe, 40 người khác bị thương được lực lượng cứu hộ và nhân dân đưa đến bệnh viện Hoà Vang và Đà Nẵng.
23h, cảnh sát Đà Nẵng vẫn chưa xác định còn hành khách nào mắc kẹt trong xe. Phương tiện cứu hộ của hầm đường bộ Hải Vân được điều đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.
Tại bệnh viện Đà Nẵng, có 32 nạn nhân được đưa vào cấp cứu, trong đó, có 4 nạn nhân bị chấn thương sọ não. Phần lớn nạn nhân được xác định từ các tỉnh phía Bắc vào Lâm Đồng.
Các bệnh nhân cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Trà Bang Đường tránh thành phố Đà Nẵng vừa đưa vào sử dụng được vài tháng gần đây, chưa có điện, thiếu biển báo, vắng người.

Theo: vnexpress.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)