Sao thế giới 2008-07-15 10:20:02

Pamela Anderson đang gặp rắc rối với bộ ngực


Pamela Anderson đang gặp rắc rối với bộ ngực
Pamela có được nickname “Quả bom sex” cũng một phần là nhờ sở hữu bộ ngực giả vĩ đại. Thế nhưng, thứ mang cho Pam niềm tự hào ấy cũng đang trở thành gánh nặng và nỗi lo lắng của cô.



Bộ ngực vốn là niềm kiêu hãnh của Pamela Anderson


[size=2]Theo chuyên gia thẩm mỹ Alex Karidis - người chuyên được các sao lựa chọn khi quyết định nhờ dao kéo làm đẹp - bộ ngực khổng lồ của ngôi sao Bay Watch đang có nguy cơ bị bẹp và dúm dó đi.

Nó đã mất đi hình dạng ban đầu và nằm ngoài khả năng khắc phục, chữa trị. “Làm da của Pam bị hư hỏng bởi ánh nắng mặt trời và đã mất đi độ co giãn, đàn hồi”, ông nói.

“Cùng với khung người bé nhỏ, các bạn có thể thấy được rõ dấu vết của bộ ngực ghép. Bộ phận này rất nhạy cảm”.

Vào cuối những năm 80, Pamela lần đầu tiên phẫu thuật ngực khi cô đặt chân đến đất sao Hollywood. Nhưng đến năm 1999, cô đã tháo bỏ phần ghép. Cho đến nay nữ diễn viên quyến rũ 41 tuổi này đã trải qua 4 lần phẫu thuật, lần nâng ngực gần đây nhất là năm 2005 sau khi bộ ngực bị mất hình dạng tự nhiên.

Chuyên gia phẫu thuật trên cũng cho biết thêm: “Một lần phẫu thuật nâng ngực nữa cũng không thể giúp gì cho Pam mà rất có thể lại làm cho tình hình càng trở nên xấu đi”.

“Chúng tôi biết vòng một của cô ấy hấp dẫn triệu triệu người đàn ông trên thế giới nhưng có ai trong số họ hiểu những nguy cơ mà cô ấy sắp phải gánh chịu hay không?”, bác sỹ này tỏ ra lo lắng.

Theo 24h[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)