Scandal 2009-04-30 16:54:20

Paris Hilton bị SỜ MÓ trong hộp đêm b-)


Chiếc váy xẻ cổ sâu, phô bày vầng ngực trắng ngần như mời gọi của cô tiểu thư tóc vàng khiến một fan không nén được lao tới sàm sỡ người đẹp trong hộp đêm.
> Paris Hilton du hý cùng người tình ở Hà Lan/ Paris Hilton bị đuổi cổ

Paris Hilton khoe vòng một trong chiếc váy xẻ cổ sâu. Ảnh: Bigpictures.
Paris Hilton và chàng người tình Doug Reindhart tới vui chơi ở câu lạc bộ đêm The H Club tại Los Angeles hôm 28/4. “Cô nàng tiệc tùng” diện một bộ váy đen pha ren rất gợi cảm. Đặc biệt, phần ngực được xẻ sâu, để lộ một nửa bầu ngực.
Vẻ đẹp khêu gợi của Paris khiến một người trong hộp đêm lao tới túm ngực cô. Nữ diễn viên trong The Simple Life sững người.

Cặp uyên ương Paris và Doug rời hộp đêm. Ảnh: Splash.
Ngay lập tức, Doug Reindhart xông ra bảo vệ cô nhân tình đỏng đảnh. Một nguồn tin nói với tờ The London Paper: “Doug đẩy gã trai đó ra và một người bạn của kẻ sàm sỡ ném một chai bia vào đầu anh. Có người cố giữ gã trai lại trước khi Doug xông tới và bắt đầu đấm gã. Khi gã trai bắt đầu tấn công đáp trả Doug, Frankie Delgado - bạn diễn của Doug trong The Hills quyết định “nhập cuộc”. Một cuộc ẩu đả lại diễn ra tại hộp đêm vì cô tiểu thư Hilton.

Paris và chiếc túi Vuitton ngoại cỡ. Ảnh: Mail.
Vụ việc chẳng làm Paris mấy bận tâm, vì cô lại tươi tắn trở lại vào sáng hôm sau. Người đẹp đi mua sắm và tới một tiệm spa trên đường Robertson, khoác một chiếc túi Chewy Vuitton ngoại cỡ. Buổi tối, cô và Doug quyết định rời xa hộp đêm và tận hưởng một bữa tối lãng mạn bên nhau trong quán Mr Chow.




theo vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)