Scandal 2011-02-23 08:58:11

Paris Hilton hồn nhiên phơi bày vòng một


[size=2]Cô nàng tiệc tùng này từng gây sốc với việc không mặc quần chip và thường xuyên không mặc áo ngực khi ra đường. Nhưng ít nhất cũng còn có váy áo che thân. Tuy nhiên lần này thì…không gì cả, cả vòng một đã được phơi bầy.[/size]
[justify]

Paris Hilton ngoài cùng bên phải



Trên một chuyến du thuyền ở Ý, Paris Hilton đã cởi bỏ chiếc áo tắm mỏng manh để lộ toàn bộ vòng một dưới nắng vàng biển xanh.

Từng tuyên bố xanh rờn: “Vào thời tôi, nhiệm vụ của một cô gái là mặc áo ngực và các chàng trai thì tìm cách lột nó ra. Tôi nghĩ điều đó thật chán vì đôi khi tôi gặp khó khăn trong việc tìm ra cái khóa áo”. Việc Paris Hilton không thèm quan tâm đến rất nhiều ống kính của các tay săn ảnh chĩa vào mình cũng là chuyện…thường ở huyện.

Cùng với những người bạn, cô nàng thừa kế của tập đoàn danh tiếng Hilton chẳng ngần chia sẻ vòng một của mình. Mặc dù thế, chẳng những không ngạc nhiên hay sốc, mà trong một diễn đàn, rất nhiều fans hâm mộ đã bình luận: “Nhỏ nhưng sexy”.

Mới đây, Paris Hilton còn úp mở chuyện rất có thể cô sẽ kết hôn cùng ông chủ hộp đêm ở Las Vegas, Cy Waits. Anh chàng này đã từng phóng tay tặng siêu xe Lexus LFA trị giá 375.000USD cho Paris nhân lần sinh nhật thứ 30 và mới đây nhất là chiếc nhẫn đính hôn có giá 25.000 USD của hãng trang sức danh tiếng Jacob & Co.







Khi thấy có người khác giới đến thì cũng biết…che gối







Theo Tiền Phong

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)