Sao thế giới 2009-08-11 08:13:00

Paris Hilton lại diễn trò tình tứ trên biển


Cánh săn ảnh đã bắt gặp Paris và Doug tình tứ trên bãi biển tại đảo Wadigi thuộc quần đảo Fiki phía nam Thái Bình Dương.
Sau cuộc chia tay ầm ĩ vào giữa tháng 6 với người tình trẻ - chàng cầu thủ bóng bầu dục 24 tuổi Doug Reinhardt thì đầu tháng 8 này, tap chí US của Mỹ lại đưa tin là cặp đôi này đã “nối lại tình xưa”, tuy nhiên mọi người vẫn còn khá nghi ngờ về tính xác thực của chuyện này. Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện đã rõ rành rành khi chỉ hai tuần sau khi thông tin ấy được đăng tải, cánh săn ảnh đã bắt gặp Paris và Doug tình tứ trên bãi biển tại đảo Wadigi thuộc quần đảo Fiki phía nam Thái Bình Dương.Có vẻ như đây là một kì nghỉ riêng tư chỉ dành cho hai người nhưng các paparazzi không hề bỏ qua dịp hiếm có đễ chộp những bức ảnh của cô nàng thừa kế.




Nụ hôn ngọt ngào

Theo một nguồn tin thân cận, Paris và Doug lúc nào cũng quấn quýt bên nhau và còn nhiệt tình tham gia hầu hết các trò chơi cảm giác mạnh như đua mô tô nước, lặn và nhảy dù. Đúng là cuộc sống thượng hạng của Paris Hilton mà. Ngay hôm đó, Doug đã viết trên trang Twitter của mình rằng: “Fiji là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên thế giới. Wadigi đúng là một địa điểm lý tưởng đễ đi chơi xa, vô cùng kín đáo, xinh đẹp và lãng mạn.” Có vẻ như cặp đôi này dã tìm lại được những phút giây nồng ấm như xưa rồi đây.


Tay trong tay tình tứ



Được biết trong khoảng thời gian “cặp kè” với nhau trước đây, Paris và Doug không ít lần đến những hòn đảo thuộc hàng sang trọng bậc nhất trên thế giới để tận hưởng cuộc sống xa hoa. Khi xem những hình ảnh hạnh phúc đó, không ai lại nghĩ Paris lại thẳng tay “đá” Doug nhanh như vậy. Sau đó, cô nàng còn bị bắt gặp nhiều lần vui vẻ bên cạnh chàng cầu thủ đào hoa Cristiano Ronaldo nữa chứ. Nhưng sau đó lại “chê” Ronaldo là đồ… đồng bóng và cũng gài số lui anh chàng luôn. Đúng là chuyện tình cảm của cô nàng tiệc tùng 28 tuổi này vẫn còn lắm rắc rối thật. Để xem lần “tái hợp” với Doug này kéo dài được bao lâu nhé!




Hình như Paris và Doug rất thích đi chơi biển đây nhỉ
(Ảnh chụp lúc Paris chưa "đá" Doug)


Paris và Rol cũng có thời gian "ngắn ngủi" vui vẻ với nhau
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)