Sao thế giới 2009-09-17 00:00:00

Paris Hilton "trả đũa" paparazzi


Đã quá quen với việc bị chụp hình, lần này cô nàng thừa kế đã trổ tài làm paparazzi để trêu lại cánh săn ảnh.
Ngày hôm qua (15/09), trong trang phục thể thao sành điệu Paris đã đến cửa hàng Radio Shack để sắm phụ kiện cho chiếc ipod của mình. Cô nàng dường như cũng ý thức được nền kinh tế đang bị khủng hoảng nên đã sử dụng bao ziploc-loại sandwich bag (nhỏ bằng 1 nửa bao sandwich bag) để đựng tiền lẻ và đồ nhỏ lặt vặt.



Paris Hilton tung tăng trên phố ngày hôm qua

Trước đó cuối tuần vừa rồi, Paris đã được yêu cầu đến tham dự một vài sự kiện trong kinh doanh tại Frankfurt - Đức nhưng cô nàng đã từ chối một cách “bí ẩn” và rời khỏi khách sạn sau đó. Việc này có thể sẽ dẫn đến một vụ kiện chống lại Paris vì cô nàng đã không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trong hợp đồng của mình. Michael Marx - một nguời tổ chức party tại câu lạc bộ thuộc hàng top ở Mediastar cho biết: “Paris Hilton đã hủy bỏ tất cả các cuộc họp và hợp đồng bữa ăn tối cùng 18 vị khách cấp cao, xuất hiện tại quán bar, ký tên tại Mediastar. Chúng tôi thất vọng kinh khủng”.

Mặc dù lại có nguy cơ phải ra tòa nhưng ngày hôm qua trông Paris vẫn rất vui vẻ. trong lúc tung tăng ngoài phố, tất nhiên là với một rừng paparazzi bám theo, Paris đã chọc lại cánh săn ảnh bằng cách mang điện thoại ra và…tách tách tách. Lần này cô nàng đã cho các paparazzi được nếm mùi “được” chụp ảnh. Khoái chí với trò đùa của mình, ngay sau đó Paris đã post bức ảnh lên trang Twitter để khoe.







Cô nàng thừa kế dường như đã biết tiết kiệm hơn chăng?




Mua xong rồi thì về thôi!




Muốn chụp ảnh à, chuẩn bị nhé!


Chụp luôn nè, nói là làm đó!


Và đây là "sản phẩm" của paparazzi Paris Hilton
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)