Phim ảnh 2008-07-28 14:20:14

Park Min Young - Lee Jin sẽ góp mặt trong "Evil Twin"



(HHT_Online) Cả hai cô gái xinh đẹp này sẽ cùng tham gia phim truyền hình… kinh dị 8 tập của đài KBS 2 nha mọi người!
Đã rất lâu hầu như thể loại phim truyền hình kinh dị vắng bóng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Tháng 8 tới, đài KBS sẽ phát sóng phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang, kinh dị, mang âm hưởng của "Liêu trai chí dị" mang tựa đề "Evil Twins: Hometown of Legends".



Bộ phim bao gồm 8 câu truyện kéo dài trong 8 tập, với nhóm sản xuất, biên kịch và diễn viên hoàn toàn khác. Trong số đó, tập phim Cửu mỹ hồ (Hồ ly 9 đuôi) thu hút sự chú ý của người xem nhiều nhất. Ngoài tài dàn dựng của đạo diễn Kwak Jung-Hwan, Cửu mỹ hồ còn là tập phim có sự tham gia của Park Min Young, ngôi sao trẻ nổi lên từ vai diễn Yoo Mi trong "High Kick!" và Eun Byun trong "I am Sam" vào năm ngoái. Sở hữu gương mặt đẹp thuần khiết và thanh tú, Park Min Young sẽ vào vai con gái út trong gia đình quý tộc họ Lee tên gọi Myeong Ok, cô gái vực dậy những ám ảnh và tang tóc trầm trọng bao trùm cả gia tộc.





Gần đây Park Min Young đã công khai những bức ảnh tạo hình của mình trong phim lên blog cá nhân với trang phục truyền thống Hanbok. Rất nhiều khán giả sau khi xem ảnh đã gửi lời nhận xét "Park Min Young có nét đẹp trong sáng, thích hợp với trang phục cổ truyền".









Ngoài Park Min Young, nữ ca sĩ - diễn viên Lee Jin, cựu thành viên nhóm nhạc FinKL cũng sẽ tham gia vào tập phim "Hwan Hwang Nyeo" trong "Evil Twins: Hometown of Legends". Lee Jin sẽ vào vai một…ma nữ mang tên Hwan Hwang Nyeo, vốn là dân nữ bị bắt sang Trung Quốc trong thời chiến. Sau khi được trả về quê hương, cô bị gia đình từ chối và phải sống trong chuỗi ngày đau khổ. Bị anh rể hãm hại và giết chết, Hwan Hwang Nyeo trở thành hồn ma quay lại báo thù.

Hiện nay, tạo hình của Lee Jin vẫn chưa được công bố nên tạm thời chúng ta hãy "nghía" chị ấy qua những bức ảnh thật thời trang cho một tạp chí Hàn Quốc nhé.







Lilys (dịch)
Hình ảnh từ Naver
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)