Truyện tranh 2009-03-03 05:37:36

Paz Vega: “Nóng” từng centimet


(VTC News) - Siêu mẫuđến từ “xứ sở bò tót” Paz Vegavừa khoe cơ thể “nóng” từng centimet trên tạp chí danh tiếng FHM phiên bản tiếng Tây Ban Nha số ra tháng 3 này.
(VTC News) - Siêu mẫu đến từ “xứ sở bò tót” Paz Vega vừa khoe cơ thể “nóng” từng centimet trên tạp chí danh tiếng FHM phiên bản tiếng Tây Ban Nha số ra tháng 3 này.







Sở hữu thân hình bốc lửa và khuôn mặt khả ái, Paz Vega được ví như nàng Carmen Electra của xứ sở đấu bò. Cùng với Penelope Cruz và Ines Sastre, Paz Vega được coi là biểu tượng sắc đẹp của đất nước Tây Ban Nha. Cái tên Paz Vega luôn nằm trong Top 100 những người phụ nữ sexy nhất thế giới và là gương mặt “yêu thích” của các tạp chí danh tiếng như GQ, FHM, Maxim



Không chỉ là nổi tiếng với sắc đẹp, người đẹp sinh năm 1976 còn có khả năng diễn xuất tuyệt vời, nàng từng nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải điện ảnh thường niên của Tây Ban Nha. Trong sự nghiệp của mình, Paz Vega từng đóng hơn 30 bộ phim lớn nhỏ trong đó chủ yếu là những bộ phim bằng tiếng Tây Ban Nha.





T.P (theo FHM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)