Ôtô - xe máy 2011-05-07 06:26:21

PCX độ ở Thái Lan. Đẳng Cấp Của Dân Thái


Những chiếc xe tay ga PCX của Honda đã được những nhà sản xuất phụ tùng tại Thái Lan thiết kế những "bộ cánh" mới.

Giới chơi xe Thái Lan cho ra lò những bộ bodykit cho chiếc PCX. Ngoài "dàn áo" bên ngoài, các chi tiết phụ tùng như niềng (vành), ống xả, bộ gác chân, lọc gió…
Vẫn giữ nguyên phần khung sườn, PCX ngoài "độ" lại phần bên ngoài còn trang bị cả bộ tăng áp, giúp công suất tương đương một chiếc xe 170 phân khối.
PCX Thái Lan có sức tiêu thụ trung bình. Nhưng tại thị trường trong nước, chiếc scooter này khá ăn khách khi có giá bán ra cao hơn vài triệu so với giá công bố của Honda.
PCX được ưa chuộng chủ yếu nhờ tích hợp những công nghệ hiện đại. Đầu tiên là công nghệ Idling Stop, có chức năng tắt động cơ nếu xe dừng quá 3 giây. PCX không phải là sản phẩm đầu tiên của Honda áp dụng kỹ thuật này, nhưng điểm mới là bộ khởi động được tích hợp cùng máy phát điện.
Động cơ là loại 125 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI, công suất 11,5 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm ở 6.000 vòng/phút. Hệ thống làm mát tích hợp giống Honda SH.


Chiếc Honda PCX màu đỏ được độ lại phần bodykit, niềng, ống xả và cụm tay lái "đồ chơi".

Chiếc Honda PCX màu nâu được làm mới cặp niềng và ống xả.

Đèn LED chuyển hướng được đưa lên sát tay lái. Phần ốp thân mới được hạ thấp hơn. Đuôi xe được kéo dài nhờ phần ốp nhựa phía sau. Giảm xóc và niềng mới. Chi tiết hoa văn trên thân xe. Bộ tăng áp giúp xe cải thiện công suất.

Phần đầu xe cũng được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)