Teen 24h 2009-05-26 09:01:00

Pé Tin chạy đua giành danh hiệu mỹ nữ


Đối thủ của cô bạn trong cuộc đua giành danh hiệu mỹ nữ của Zing Speed là Cảnh Điểm – một nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của Trung QUốc
Ngay khi game đua xe Zing Speed phát động chương trình “Vui voting – Rinh Ipod”, đã có rất nhiều cú nhấp chuột của các bạn game thủ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung, bình chọn cho gương mặt yêu thích Bé Tin và Cảnh Điềm, trong cuộc chạy đua danh hiệu Mỹ nữ đường đua …

Đặc biệt nhất, hai gương mặt đều thuộc diện "tài sắc vẹn toàn", sẽ đối chọi nhau trong một cuộc bình chọn hết sức căng thẳng song không kém phần thú vị.

Một là Cảnh Điềm - nữ diễn nổi tiếng tài hoa, xinh đẹp của Trung Quốc. Một là hotgirl xinh xắn hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ, được biết đến với nickname: Pé Tin.


Cảnh Điểm


Pé Tin

Nhà phát hành game Zing Speed, VinaGame cho biết, từ ngày 15/5, Zing Speed chính thức mở chức năng bình chọn trên website http://speed.zing.vn/intro/teaser/happytime/index.htm với mục đích để game thủ có cơ hội bình chọn nhằm chọn ra "Thiên thần đường đua" và sẽ chính là "mỹ nhân" đại diện hình ảnh của game.
Hai gương mặt được đề cử là: Cảnh Điềm - "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" - tên tuổi gắn liền với QQ Speed (tựa gốc của Zing Speed tại Trung Quốc) và đã khá quen thuộc trong giới game thủ vì tài năng (là người mẫu, ca sỹ, diễn viên) và vẻ đẹp tỏa sáng.

Người thứ hai, sáng giá không kém và cũng chẳng phải ai xa lạ, chính là hot girl được biết đến với nick name Pé Tin - một hot blogger tuổi teen đang sinh sống, học tập tại Hoa Kỳ. Pé Tin đã và đang được khá nhiều bạn trẻ hâm mộ với những entry dễ thương, gần gũi, đặc biệt là những hình ảnh khoe vẻ đẹp trong sáng, yêu kiều.

Nếu so về vẻ đẹp thánh thiện, phù hợp tiêu chí gương mặt đại diện củaZing Speed, thì có thể nói cả hai đều "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười". Chính vì thế, việc trả lời câu hỏi "Mỹ nhân nào sẽ trở thành Thiên thần đường đua của Zing Speed?" là không hề dễ dàng.

Cách thức tham gia bình chọn vô cùng đơn giản, game thủ truy cập vào website của Zing Speed, mục Vui voting - rinh Ipod, và 1 cú nhấp chuột cực kỳ nhanh chóng. Thế là gương mặt yêu thích của bạn đã được thêm một cơ hội trở thành mỹ nữ đường đua.

Ngay khi chương trình khép lại, gương mặt nào có nhiều lượt bình chọn hơn, sẽ trở thành đại diện của game đua xe thú vị Zing Speed.

Ngoài ra, khi tham gia bình chọn game thủ còn có cơ hội nhận được những phần quà cực cool từ chương trình …

Một số hình ảnh của Cảnh Điềm và Pé Tin:

Pé Tin

Tên thật: Nguyễn Thị Lan Hương.

Nickname: Pé Tin. Ngày sinh: 13/1/1991.

Hiện đang theo học Kempner High School, Texas, Hoa Kỳ. Pé Tin sở hữu một vẻ đẹp… rất búp bê và nụ cười đẹp mê hồn.




Cảnh Điềm

Tên thật: Cảnh Điềm (chữ Điềm trong tên cô có nghĩa là ngọt ngào).

Vị trí hiện tại: Phát ngôn viên cho game QQ Speed.

Sở thích: khiêu vũ, bơi lội, thích quần áo lịch sự và dễ thương.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)