Teen 24h 2014-01-17 03:03:44

Pha đánh ghen của những hoạn thư 9x


Giật tóc, bắt quỳ xin lỗi, xé áo… là những màn trả thù 'tình địch' ghê rợn của nhiều thiếu nữ.
Nữ sinh bị đình chỉ học vì đánh ghen
Đầu năm 2014, đoạn video quay cảnh đánh nhau giữa đường của nhóm nữ sinh trung học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Dù thời lượng chưa đầy 2 phút, video ghi lại đầy đủ những cảnh tưởng chừng chỉ có trong phim hành động như tát liên tục, đạp vào người, giật tóc, quỳ xuống giữa đường…

Những pha tát, đạp vào người tưởng chừng chỉ có trong phim hành
động. Ảnh chụp màn hình.
Dù sự việc xảy ra có sự chứng kiến của rất nhiều người nhưng không ai ra can ngăn. Theo Hiệu trưởng trường có học sinh tham gia đánh nhau, vụ việc này xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa các nữ sinh, trong đó nguyên nhân chủ yếu được cho là chuyện tình cảm. Nhà trường đã ra quyết định đình chỉ 1 năm học đối với những đối tượng có tham gia đánh nhau.
Nữ sinh lớp 9 tử vong vì mâu thuẫn tình cảm
Giữa tháng 10/2013, một vụ đánh nhau vì mâu thuẫn chuyện tình cảm xảy ra ở tỉnh Hải Dương khiến một nữ sinh tử vong. Nạn nhân của vụ đánh nhau kinh hoàng này là Đào Thị Linh, một teen girl học lớp 9. Đối tượng gây án là Bùi Thị Thu Hoài, một ''đàn chị'' khiến nhiều người khiếp sợ dù chỉ mới 15 tuổi.
Hoài đã hẹn “tình địch” đến nơi vắng người để giải quyết mâu thuẫn tình cảm. Sau những cái tát trời giáng, những cú vung guốc lên đầu, Hoài đã khiến nạn nhân bất tỉnh và tử vong trước khi đưa tới bệnh viên do bị tụ máu não.

Đối tượng Thu Hoài khai nhận mình đã dùng guốc đánh vào đầu của nữ sinh lớp 9 khiến cô bạn tử vong. Ảnh: FB.
Đây được xem là một trong số những vụ đánh ghen tàn bạo nhất của những “Hoạn Thư” tuổi teen. Sự việc này đã tạo nên một làn sóng phản ứng kịch liệt trong cộng đồng bởi hành động nhẫn tâm của hung thủ. Nhiều bạn trẻ cho rằng, chuyện đánh ghen của nữ sinh đã vô tình tạo nên cái nhìn phản cảm của mọi người với tình yêu tuổi học trò. 
Nữ sinh lĩnh án tù vì rạch mặt 'tình địch'
Tháng 8/2013, Dương Kim Đất, 20 tuổi, ngụ tại Bạc Liêu đã bị tòa án tuyên phạt 2 năm tù, đồng thời phải bồi thường về sức khỏe, tinh thần và danh dự cho nạn nhân với tổng số tiền trên 21 triệu đồng về tội “Cố ý gây thương tích”.

Hành động man rợ của nữ sinh 20 tuổi khiến cô lãnh án 2 năm tù. Ảnh:FB.
Trước đó, vào tháng 4, khi thấy bạn trai mình chở theo một nữ sinh cấp 3 đi trên trường, Đất nổi cơn ghen và quyết định dùng dao lam xông đến nhà của nữ sinh này để hành hung. Nạn nhân bị rạch 8 vết bằng lưỡi lam lên mặt, đầu, mang tai, ngực và chân, thương tật vĩnh viễn 18%.
Cô gái 19 tuổi bị lột áo, đánh hội đồng
Giữa năm 2011, cộng đồng xôn xao với video dài gần 7 phút, ghi lại cảnh một thiếu nữ bị đánh ghen dã man ở ngoại thành Hà Nội. Nạn nhân được xác định là Hà Thị Huyền Trang, sinh năm 1992, nhân viên mát xa. Đối tượng tham gia đánh ghen hội đồng là bốn cô gái với tuổi đời còn khá trẻ, một trong số đó đang học cấp hai nhưng được xem như ''đàn chị'' khét tiếng trong khu vực.
 

Nạn nhân chỉ còn cách chịu đựng khi bị nhóm bốn nữ sinh đánh
hội đồng. Ảnh: FB.
Đoạn video được quay bằng điện thoại nên hình ảnh khá mờ, nhưng vẫn thấy được cảnh nạn nhân liên tiếp hứng chịu những pha lên gối, giật tóc, bắt quỳ xuống xin lỗi, thậm chí bị lột hết cả áo giữa thanh thiên bạch nhật. Mâu thuẫn dẫn đến hành động này được cho là xuất phát từ ghen tuông mù quáng của các thiếu nữ.
Sau khi video được lan truyền với tốc độ chóng mặt, không ít ý kiến bày tỏ sự thương cảm với nạn nhân. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng cảm thấy phẫn nộ với lối hành xử mang tính chất côn đồ của các cô gái như trên. Một số ý kiến đưa ra, những hành động tàn bạo này nếu không được pháp luật trừng trị thích đáng thì sẽ có nhiều hơn những câu chuyện đau lòng như thế.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)