Hot boy - hot girl 2009-06-04 04:38:39

Pha Lê khoe vòng 1 ấn tượng ;))


MC chương trình “Sự lựa chọn thông minh” không ngần ngại mặc chiếc áo cổ khoét sâu để lộ khuôn ngực đầy đặn và nội y bên trong.






Từ khi được nhiều người nhớ mặt, biết tên, Pha Lê ngày càng chú ý đến việc lăng xê tên tuổi. Cô cũng sắp cho phát hành album đầu tay Hoa thủy tinh.

Từ khi bị dính tin đồn là người yêu của tiền đạo Công Vinh, Pha Lê trở thành cái tên được dư luận chú ý. Dù chưa bao giờ khẳng định mối quan hệ này trên mức tình bạn nhưng nhiều người ngờ rằng Pha Lê đang cố dựng scandal để lăng xê tên tuổi. Tuy nhiên, cô MC này khẳng định, tất cả những gì cô phát biểu trên mặt báo đều là sự thật. Giữa cô và Công Vinh chỉ tồn tại tình cảm anh em, bạn bè, chỉ vì các phóng viên quá nhạy cảm nên mới đẩy câu chuyện đi quá xa.





Hiện tại, khi mọi chuyện đã kết thúc, Pha Lê có thể tập trung tinh thần chuẩn bị cho ra mắt album đầu tay của mình trong vai trò ca sĩ. Hoa thủy tinh được hoàn thành chỉ trong thời gian đúng 1 tháng rưỡi kể cả khâu thu âm và biên tập. Có thể coi đây là một kỷ lục về thời gian làm album của một ca sĩ.

“Làm vội nhưng chất lượng album chắc chắn rất tốt bởi tôi đã đầu tư cả công sức, thời gian chuẩn bị cho album này từ lâu lắm rồi”, Pha Lê cho biết. Hoa thủy tinh gồm 9 ca khúc chủ yếu theo dòng pop của các nhạc sĩ Dương Cầm, Tường Văn, Mạnh Quân, Nguyễn Đức Cường, Kỳ Phương, Hồng Kiên, Vũ Quốc Việt… đều mang giai điệu trong sáng và tinh khiết như chính tên album.

Trước khi chờ đón đứa con tinh thần của Pha Lê, hãy ngắm chùm ảnh sexy của cô

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)