Scandal 2014-07-25 07:39:31

Pha Lê phủ nhận cướp chồng Dương Yến Ngọc


Nữ ca sĩ Pha Lê đã viết thư gửi đến báo giới, truyền thông để giải thích vụ lùm xùm bị cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc tố cướp chồng.
Trong thư gửi tới báo chí, Pha Lê đã giải thích rõ về chuyện bị siêu mẫu Dương Yến Ngọc tố giật chồng như sau:
“Lời đầu tiên cho Pha Lê và ekip xin lỗi quý do đã làm mất thời gian của mọi người trong ngày hôm qua vì một sự việc rất riêng tư lại hoàn toàn bị sai sự thật khiến mọi người phải bận tâm và đưa những thông tin làm ảnh hưởng đến cá nhân của Pha Lê cũng như những người đang cùng làm việc với Pha Lê. Vậy qua email này, Pha Lê xin nói lại một lần cho rõ và rất mong anh, chị truyền thông hiểu được và đưa những thông tin khách quan nhất để cho Pha Lê và cả những người đã, đang và sẽ làm việc với Pha Lê không bị tổn thương hay thiệt thòi.


[size=6][size=small] Pha Lê .[/size][/size]
Pha Lê và chị Dương Yến Ngọc (xin được gọi tắt là chị Ngọc)  cũng có quen biết qua lao và chơi chung cùng một nhóm bạn. Trong những lần đi chơi cả nhóm  thì chị Ngọc đi cùng chồng là anh Thông, còn Pha Lê thường đi cùng bạn trai. Rất tình cờ là chồng chị Ngọc chính là bạn của bạn trai Pha Lê, do đó Pha Lê  biết đến anh Thông là qua bạn trai chứ không có chuyện thông tin đưa ra là Pha Lê quen anh Thông trước đó.
Vì trong nhóm chơi thân nhau, nên thi thoảng có những cuộc giận dỗi của các cặp đôi mà người này sẽ tâm sự với người kia để mong được giải đáp và giúp hàn gắn. Như vậy từ đầu tới cuối anh Thông chỉ nói chuyện với Pha Lê về việc vợ chồng anh ấy thôi, về những khó khăn và cả những vui buồn mà an Thông cùng chị Ngọc đang phải đối diện.
Và ngay cả bạn trai Pha Lê cũng rất hay dùng facebook của Pha Lê để nói chuyện với anh Thông vì bạn trai của Pha Lê không sử dụng tài khoản ở facebook. Anh Thông hoàn toàn tâm sự với Pha Lê và bạn trai Pha Lê như một người anh với cô em gái về việc anh ấy rất yêu chị Ngọc nhưng chị Ngọc không hiểu và ngày càng có những hiểu lầm sâu sắc trong mối quan hệ ga đình của họ. Những chuyện sâu xa khác Pha Lê xin  không nhắc đến vì đó là việc riêng của gia đình họ.


[size=5][size=small] Dương Yến Ngọc.[/size][/size]
Chuyến đi Vũng Tàu mà chị Ngọc hiểu lầm có viết lên trang cá nhân của chị ấy,  là Pha Lê đi cùng gia đình bạn trai (có up hình lên FB các bạn có thể check thông tin)… Bạn trai Pha Lê ngồi cạnh thấy Pha Lê “chat” với anh Thông thì nói Pha Lê kêu anh Thông đi ra Vũng Tầu cùng cho vui (ý là rủ hai vợ chồng anh ấy đi nghỉ cùng cả nhà chúng tôi). Như vậy sự việc này vô tình gây hiểu lầm giữa chị Ngọc và Pha Lê do chị ấy không hiểu rõ vấn đề.
Pha Lê tự thấy bản thân mình không làm gì sai với cả anh Thông và chị Ngọc nên sẽ không xin lỗi ai hết mà trên cương vị một người bạn thì Pha Lê đã nhiệt tình lắng nghe chia sẻ của cả hai (chúng tôi còn chat group với nhiều người khác nữa mà thật sự Pha Lê không muốn nêu tên ra đây sẽ lại càng có nhiều người ngoài cuộc bị lôi vào)!

Pha Lê khẳng định với anh chị phóng viên cũng như tất cả khán giả của mình là giữa Pha Lê với anh Thông hoàn toàn không có mối quan hệ như chị Ngọc nói. Có thể vì yêu quá, ghen quá nên chị Ngọc đã có hành động như vậy. Nay Pha Lê chính thức xác nhận việc này hoàn toàn là hiểu lầm.
Cũng mong các anh chị phóng viên báo chí có thể tìm hiểu qua tất cả các mối quan hệ xung quanh để lấy lại danh dự cho Pha Lê, sự việc này đã làm Pha Lê mất đi hình ảnh mà cả ekip đang nỗ lực xây dựng trong mắt công chúng. Pha Lê rất mong mọi người cho phép Pha Lê chấm dứt chuyện này, để Pha Lê còn tập trung hoàn toàn cho sản phẩm mới ra mắt ngày hôm qua là album vol.3 với tên gọi Bán, từ nay trở đi Pha Lê chỉ nhắc về công việc của mình trên báo chí, không muốn các lùm xùm khác làm ảnh hưởng tới công việc của Pha Lê và các đối tác đang làm việc, giúp đỡ Pha Lê.  
Mọi thông tin hi vọng anh chị điều tra xác đáng để đưa đến cho người đọc cái nhìn chính xác nhất về sự việc, tránh làm tổn thương danh dự và lòng tự trọng của ai đó!
Pha Lê xin trân trọng cảm ơn!”.
Trước đó, chồng của Dương Yến Ngọc cũng chia sẻ ở dưới và gửi lời xin lỗi tới Dương Yến Ngọc vì làm cô tổn thương cũng như xin lỗi Pha Lê vì làm ảnh hưởng tới danh dự của cô:


[size=4][size=small] Chia sẻ của Dương Yến Ngọc.[/size][/size]


[size=3][size=small]Lời xin lỗi của chồng Dương Yến Ngọc.[/size][/size]
"Trước tiên, tôi xin chân thành xin lỗi các bạn, là bạn bè của tôi và Ngọc cả trên FB lẫn ngoài đời. Tôi xin lỗi Ngọc vì làm chồng mà làm tổn thương em. Tôi xin lỗi vì đã không thể cùng em giải quyết êm ấm trong nhà, mà lại làm phiền mọi người trên FB thế này. Cái này, một lần nữa tôi xin lỗi tất cả các bạn. Tôi chân thành xin lỗi Pha Lê vì đã vô tình lôi em vào câu chuyện không hay ho của vợ chồng tôi, để làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của em. Sau cùng, tôi khẳng định tôi là chồng của Ngọc, vẫn yêu thương cô ấy, nhưng tôi có lỗi vì không thể dạy bảo vợ mình, cũng như giải quyết êm ấm mọi việc để làm liên lụy đến tất cả các bạn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)