Sao thế giới 2010-06-05 03:02:33

Phạm Băng Băng 16 tuổi đã là gái bao?


Nguồn tin tiết lộ Phạm Băng Băng đã được ‘bao’ 4 triệu NDT từ khi còn chưa trở thành ngôi sao nổi tiếng và thậm chí mẹ cô cũng biết rõ chuyện này.

Trở về từ LHP Cannes với những lời tung hô tán thưởng cũng như hàng loạt phê bình nhận xét trái chiều cho các bộ trang phục lựa chọn xuất hiện trong sự kiện trên, liền kề sau đó, Phạm Băng Băng lại gây bất ngờ với hình ảnh đăng tải trên tạp chí Esquire số ra tháng 6. Chưa khi nào tên tuổi và sức ảnh hưởng của ‘nữ hoàng thị phi’ lại lan tỏa rộng rãi và mạnh mẽ đến vậy. Tuy nhiên, chưa kịp ‘định thần’ với hào quang rực rỡ vừa tạo dựng được, Phạm Băng Băng lại phải đối diện với nguồn thông tin trấn động showbiz Hoa ngữ.




Hình ảnh Phạm Băng Băng trong buổi phóng vấn với QQ tại Cannes trước đó


Sáng 4/6, trang web điện tử QQ đăng tải loạt tin bài với tiêu đề ‘Phạm Băng Băng bị đồn được ‘đại gia’ sản xuất phim ảnh bao 4 triệu NDT từ năm 16 tuổi và mẹ cô cũng biết chuyện’ khiến dư luận vô cùng bất ngờ sửng sốt

Nội dung bài viết cho hay, mới đây trên một diễn đàn văn hóa xuất hiện ‘kẻ nặc danh’ tung tin ngôi sao Phạm Băng Băng từng được tổng giám đốc tập đoàn PiKaWang (PiKaWang international Group) kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng Giả Vân ‘bao nuôi’ với giá 4 triệu NDT.




Phạm Băng Băng và Giả Vân


Sau khi nguồn tin này phát tán rộng rãi, phía truyềnt hông Đài Loan xuất hiện thông tin ghi chú ‘theo thị báo Nam Đô’ của nội địa và đăng tải thông tin ‘kẻ nặc danh’ kể trên là người cùng quê với Giả Vân. Anh ta cho hay: “Tôi đến nhà cô mình chơi, khi nói chuyện vui vẻ được cô kể rằng Giả Vân là người rất thích khoe khoang tự kiêu. Anh ấy từng nói rằng ‘Tiền là thứ mà tôi theo đuổi nhưng kiếm được tiền rồi thì việc đầu tư vào lĩnh vực giải trí mới thực sự là chí hướng sau này của tôi’. Giả Vân còn yêu cầu thư ký trang trí văn phòng làm việc thành những bức tường dán kín ảnh – tư liệu của các ngôi sao, hình chụp của anh ấy với các diễn viên nổi tiếng… ".




Phạm Băng Băng nhận được những hợp đồng 'béo bở' nhờ mối quan hệ đặc biệt với Giả Vân


"Giả Vân luôn có cách đối xử hào phóng với những nữ diễn viên mà mình thích. Khi cô và tôi nhắc tới chuyện riêng, còn kể rằng Giả Vân từng bao 1 nữa diễn viên đóng trong phim của Quỳnh Dao, mới 16 tuổi. Khi đó, nhiều người còn nói rằng khi Phạm Băng Băng rời khỏi công ty PiKaWang, Giả Vân tất cả đã cho cô ấy 4 triệu NDT và chuyện này ngay tới mẹ của Phạm Băng Băng cũng nắm rõ".




Ngay tới mẹ cô cũng nắm rõ cuộc trao đổi 'mua bán' này khi con gái mới chỉ 16 tuổi


Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cũng bổ sung thêm, Giả Vân không chỉ ‘bao nuôi’ Phạm Băng Băng mà còn có rất nhiều nữ ngôi sao xinh đẹp khác ‘qua tay’ ông. Phạm Băng Băng chỉ là 1 trong số nhân vật được ưu ái. Giả Vân thích những cô gái nhỏ tuổi, ngay từ lần đầu gặp đã ‘nhắm’ trúng Phạm Băng Băng và lập tức liên lạc mời gọi ký hợp đồng thực hiện liền 3 bộ phim.




Dư luận Hoa ngữ đang chờ đợi sự phản hồi từ phía người trong cuộc


Sau này, Giả Vân cũng dựa vào hình thức ‘kinh doanh’ trên để thực hiện ý đồ ‘bao nuôi’ nữ minh tinh của mình. Đại đa số kiều nữ đứng trước lựa chọn này đều ‘tự nguyện sa ngã’ trong 1 thời gian ngắn, chờ tên tuổi ‘phất lên’ rồi chia tay. Tuy nhiên, cũng có 1 số diễn viên khước từ lời đề nghị và đến giờ cũng từng nhiều lần nhắc tới chuyện này (trường hợp như nữ diễn viên Mei Ting).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)