Thần tượng của bạn 2010-06-02 04:10:13

Phạm Băng Băng diện trang phục mỏng tang


Trở về từ LHP Cannes, Phạm Băng Bang đã trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm nổi tiếng Esquire số tháng 6





Trở về từ LHP Cannes, Phạm Băng Bang đã trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm nổi tiếng Esquire số tháng 6. Nàng Bạch Tuyết của Trung Quốc rất nổi bật trong tạo hình ấn tượng nhái theo hai tên tuổi nam giới huyền thoại Che Guevara và Elvis Presley. Đáng chú ý, nữ diễn viên đại lục còn mặc bộ trang phục bó sát và "mỏng tang" khi trở thành Elvis.

Mái tóc vuốt ngược, quần ống vẩy và cầm mic, sẽ chẳng ai nhận ra đây là một cô gái nếu không vì bộ trang phục khoe vòng 1 gợi cảm. Nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi ý tưởng sáng tạo của nữ diễn viên này. Một cư dân mạng nói: "Cô ấy có dáng dấp của một vị lãnh tụ giống hệt như Che Guevara. Hãy nhìn cách cô ấy thể hiện khả năng diễn xuất trước máy ảnh, thật tuyệt vời. Còn trong hình ảnh "tương tự" một ngôi sao nhạc Rock and roll, Phạm Băng Băng máu lửa đúng như Elvis vây. Chỉ tiếc rằng, cô ấy là phụ nữ. Trong khi hai người kia là đàn ông".






Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến lắc đầu ngán ngẩm vì mức độ "nóng" của Esqire. Bức ảnh chụp trong tạo hình của Elvis bị cho là quá nóng. "Nhìn thoáng qua, tôi còn tưởng Phạm Băng Băng đang chụp ảnh "nuy" đấy. Bộ trang phục quá bó tôn lên từng đường cong gợi cảm", một khán giả nhận xét.





Dù hoàn toàn "trắng tay" tại Pháp, nhưng nữ diễn viên họ Phạm đã biết cách tạo ra dấu ấn riêng của mình ở trời tây. Bộ trang phục "long bào" của cô ấy được báo chí nước ngoài hết lời khen ngợi nhưng bị dư luận trong nước "để ý". Nhiều người cho rằng, Phạm Băng Băng đang cố khẳng định mình là số 1 tại Trung Quốc.





Nhiều khán giả khó tính cho rằng, đây chỉ là ước vọng của cô đào này mà thôi. "Nếu so sánh với Chương Tử Di thì cô ấy còn thua xa. Ban tổ chức của LHP Cannes thậm chí còn chả biết cô ấy là ai và xảy ra sự nhầm lẫn khi gọi nhầm tên. Chương Tử Di thì không bao giờ rơi vào tình huống tệ đó, dù sao cô ấy cũng là nghệ sỹ hàng đầu của châu Á".

Mặc cho nhiều chỉ trích, tên tuổi của Phạm Băng Băng trở nên đắt giá hơn tại thị trường trong nước. Nhiều hợp đồng quảng cáo và các kịch bản mới cũng tìm tới Phạm Băng Băng nhiều hơn trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)