Hot boy - hot girl 2009-02-28 00:01:00

Phạm Diệu Linh – "Chưa bao giờ nghĩ mình yêu "đại gia""


[Kênh14] – Trở về với vị trí Top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2008, cô gái 19 tuổi Phạm Diệu Linh khá im hơi lặng tiếng. Kênh14 đã gặp lại cô SV Ngoại thương khi có thông tin Linh vừa chia tay "bạn trai đại gia” của mình.
Phạm Diệu Linh

Sinh năm 1990

Cao 1,67m.

Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam.

SV năm thứ nhất ĐH Ngoại Thương Hà Nội.



Chào Linh, sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam, bạn có vẻ im hơi lặng tiếng?

Chào Kênh14. Đúng là sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam, Linh không có nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí, trừ một số hoạt động từ thiện cùng với những người bạn cũng tham gia cuộc thi. Phần lớn thời gian của mình, Linh tập trung cho việc học ở trường ĐH Ngoại thương, năm thứ nhất nên Linh cũng khá vất vả. Thi thoảng gặp lại các cô bạn thân của mình sau cuộc thi hoa hậu, đi chơi và buôn dưa lê. (Cười).


Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi hoa hậu, bạn vừa phải tập trung ôn thi đại học, làm thế nào để bạn có thể hoàn thành tốt cả hai?

Trước khi thi đại học, Linh dồn toàn bộ thời gian và công sức cho việc ôn thi. Sau khi thi xong Linh mới bắt đầu chuẩn bị kĩ hơn cho cuộc thi hoa hậu, nên hai việc cũng không quá chồng chéo.

Sau cuộc thi, một số thí sinh đã có những hoạt động nghệ thuật nổi bật. Khi biết những thông tin như thế, Diệu Linh có cảm thấy mình “thua thiệt”?

Linh cũng có theo dõi trên báo chí. Linh cảm thấy mừng cho các bạn trước những thành công ban đầu. Nhưng với riêng bản thân thì Linh hơi buồn một chút và nghĩ tại sao mình không bắt đầu với một hoạt động nào đó, tại sao lại “lặng lẽ” vậy.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những suy nghĩ thoáng qua. Mỗi người chọn một con đường. Có những bạn chọn con đường nghệ thuật giải trí. Còn Linh lại chọn theo đuổi việc học đại học. Vì vậy, Linh phải cố gắng để hoàn thành tốt việc học.




Một số ảnh thời trang Diệu Linh đã từng chụp cho Kênh14.
Nếu có cơ hội tham gia hoạt động nghệ thuật gì đó cũng là để Linh thử sức mình thôi.

Mới đây có thông tin Linh mới chia tay nguời yêu “đại gia” của mình. Thực hư tin đồn như nào vậy Linh?

(Cười). Mọi nguời vẫn cứ hay nghĩ “chân dài” thì phải có đại gia nhỉ. Nhưng Linh chưa bao giờ nghĩ người yêu mình là đại gia cả. Anh ấy bằng tuổi Linh, gia đình cũng khá giả. Nhưng đâu phải cứ như thế là đại gia. Bọn mình quen nhau trong môi trường học đường, anh ấy đi học như mình thôi. Nên chuyện tình yêu cũng bình thường như bao tình yêu sinh viên khác. Tuy nhiên bây giờ bọn mình đã chia tay rồi, không còn là gì của nhau nữa, Linh lại alone.

Nếu có ai đó nói Linh vì sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, có nhiều vệ tinh hơn nên có mới nới cũ?

Không có chuyện đó. Đồn thổi thì chỉ là đồn thổi thôi. Linh và bạn trai chia tay vì không hợp, như rất nhiều những chuyện chia tay khác. Chỉ vậy thôi và Linh không muốn nhắc nhiều đến chuyện đó.

Quan điểm của Linh về chuyện “chân dài – đại gia”?
Linh nghĩ với bất cứ vấn đề gì, cũng đều có 2 mặt. Có những bạn xinh đẹp yêu một người giàu có vì họ thực sự có tình cảm với nhau, người yêu có điều kiện thì càng tốt chứ sao. Việc đó chẳng có gì đáng phải chê trách cả. Nhưng cũng có nguời yêu “đại gia” để lợi dụng vật chất. Linh không ở trong hoàn cảnh của họ thì không hiểu được nên cũng khó để phán xét.

Trong thời gian tới Linh sẽ có hoạt động gì mới không?

Mình sẽ vẫn tập trung vào việc học ở trường. Kì 1 Linh đã có kết quả khá tốt. Và chờ đợi một cơ hội công việc mới đến với Linh.

Cảm ơn Linh và chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)