Hot boy - hot girl 2009-01-23 03:38:29

Phạm Kim Ngân - Hoa khôi giỏi võ


“Ê, bạn kia…Bạn là con trai sao lại đi bắt nạt con gái thế!”. Gã con trai chưa kịp trả lời thì…“bụp”, hắn đã ngã chỏng gọng.
“Ê, bạn kia…Bạn là con trai sao lại đi bắt nạt con gái thế!”. Gã con trai chưa kịp trả lời thì…“bụp”, hắn đã ngã chỏng gọng.

Người có bản lĩnh ra đòn để bênh vực người bạn cùng lớp không ai khác hơn chính là cô bạn Hồ Phạm Kim Ngân (lớp 11A6 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Tân Bình) - Hoa khôi "Nét đẹp Teen Việt” tháng 12/2008.

Khi Hoa khôi làm "nữ hiệp"


Nhắc lại chuyện trở thành “nữ hiệp”, cô út Kim Ngân cười hiền khô: “Chuyện này xảy ra hồi năm lớp 7, khi mình còn học ở Mang Yang (Gia Lai) lận. Năm đó, trong lớp mình có một bạn nữ rất hiền và ốm yếu. Đã thế bạn ấy lại còn hay bị một bạn nam trong lớp ăn hiếp nữa chứ. Chứng kiến nhiều lần nên mình rất bất bình. Hôm đó, sau khi tan học, trên đường về tên con trai lại tiếp tục trêu ghẹo bạn ấy. Bực bội quá nên mình “tuyên chiến” với hắn.

Sau “trận chiến”, cả 2 đều bị nhà trường kỉ luật. Thế nhưng cũng từ lúc đó, trong mắt các bạn nữ hiền thục, yếu đuối, cô bạn Kim Ngân đã trở thành “nữ hiệp”, còn trong mắt các “siêu quậy” trong lớp, cái tên Kim Ngân trở thành một khắc tinh đáng ngại. Và có một bí mật mà bây giờ nếu gã con trai kia biết được chắc hắn sẽ còn "rét" hơn.

Thứ nhất, Kim Ngân là con gái đất võ Bình Định (quê gốc của Kim Ngân ở Tây Sơn) thứ thiệt. Thứ hai, vào thời điểm đó thì vốn võ công do người chị kế truyền thụ cho Ngân đã ở mức khá thâm hậu! Hiện nay, ngoài luyện võ cổ truyền Bình Định, cô bạn của chúng ta đang tập thêm Taekwondo để rèn luyện thêm kĩ năng võ thuật. Bạn quan niệm: “Võ thuật ngoài việc giúp tự vệ, rèn luyện sức khỏe còn làm chúng ta bình tĩnh hơn”…

Người đẹp tính “con trai”


Kim Ngân thú nhận: “Tuy là con gái nhưng mình rất nam tính đó nha…”. Bằng chứng là tất cả mọi chuyện trong nhà từ sửa điện, làm ống nước, sơn tường… Ngân làm tất tần tật. Ngân nhớ lại, hồi đó ba mẹ mua cho 3 chị em 3 chiếc đồng hồ thiệt xinh. Chẳng may chiếc của mình bị hư nên cô nàng quyết tâm sửa cho bằng được bằng cách…tháo “banh ta lông” hai chiếc còn lại để xem nó họat động như thế nào. Hậu quả là bé út bị các chị và mẹ “dũa” cho một trận (cũng may là không bị “ăn” đòn) "te tua".

Chẳng những thế, hồi còn học ở Gia Lai, Ngân còn là một “cao bồi” thứ thiệt khi một mình “quản” và chăm sóc đến hơn 100 con bò của nông trại nhà mình. Thương “thân gái dặm trường” theo đàn bò nên cuối năm học lớp chín, ba Ngân chuyển đứa “con trai” cưng lên thành phố học. Thế nhưng, theo Ngân thì cái chất “ nam tính đã ăn vào máu” nên giờ từ quạt điện, nồi cơm điện đến cả máy tính…trong căn nhà trọ vẫn bị cô Út tháo lắp liên lục….

Một chân sút cừ khôi

Đối với Ngân, ngoại trừ việc học thì bóng đá luôn là…“number one”. Hồi còn học tiểu học ở quê, không có bạn nữ nào thích đá bóng nên mỗi chiều Ngân lại lót tót theo mấy ông anh ra rẫy đá banh. Nhiều hôm thấy con gái “khi đi lành lặn khi về bị thương”, ba xót, cấm không cho đá nữa nhưng Ngân vẫn lén trốn đi.

Ngân “bật mí” không có trận nào đội tuyển Việt Nam đá mà cô nàng bỏ sót cả. Hôm đội tuyển Việt Nam đánh bại kình địch Thái Lan để dành chức vô địch Đông Nam Á, Ngân xin anh chị đi “bão” đến tận 11 giờ đêm. Cũng từ giây phút đó, cô nàng quyết định chọn Công Vinh làm thần tượng thay cho cầu thủ điển trai người Bồ Đào Nha - Cristino Ronaldo.


Hiện Ngân là tiền đạo trụ cột của đội bóng đá nữ trường THPT Nguyễn Thượng Hiền. Không chỉ bóng đá, Ngân còn chơi bóng chuyền khá hay. Ngoài ra, Ngân còn đang ráo riết tập luyện bóng rổ với quyết tâm sẽ “xí” một chân trong đội tuyển của trường vào năm tới.

Một học trò đầy khát vọng

Cũng như hầu hết các teen khác, chuyện học luôn được Kim Ngân đưa lên hàng đầu. Chính vì thế mà suốt 10 năm qua, Ngân luôn là học sinh giỏi của lớp, của trường. Chị Thanh Giang, chị gái của Ngân cho biết cô em của mình rất quyết tâm trong chuyện học. Có nhiều lúc gặp những bài toán khó, Ngân thức đến tận 1 - 2 giờ sáng để giải cho bằng được. Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi Ngân rất thích ngắm sao trời.

Bằng kiến thức trên mạng và sách vở, hiện ngân đã biết tên và vị trí “ đóng đô” của khá nhiều các chòm sao. Ngân bảo sau này nếu điều kiện cho phép Ngân sẽ học ngành thiên văn để khám phá vũ trụ. Thế nhưng, trước mắt cô đang dồn sức cho việc thi đậu vào trường ĐH Kinh tế và tìm kiếm học bổng để du học. Với một cá tính như thế, chắc chắn "dự án" của Hồ Phạm Kim Ngân sẽ thành công mỹ mãn.

Theo Mực Tím
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)