Sao Việt 2008-07-29 00:41:47

Phạm Quỳnh Anh vừa chia tay bạn trai!


[Kênh14] - Chính chị í mới "bật mí" chuyện này với Kênh14 á!



Trong một lần trò chuyện, khi chúng tớ hỏi: " Lúc phải nghe lời nói chia tay từ bạn trai, Quỳnh Anh có khóc không?”, Quỳnh Anh cười buồn : “Mình không khóc, chỉ là bụi bay vào mắt”
Trong quán café sao lại có bụi? Bụi bay vào mắt thì mắt sẽ có nước! Vậy phải chăng chị ấy đã nói dối? Chị ấy có khóc không?
Quỳnh Anh kể lại: "Hôm đó là buổi tối cuối tuần, anh ngồi cạnh tôi tại quầy bar trong một quán café, cũng chính nơi đó, chỗ ngồi đó cũng là nơi mà ánh mắt chúng tôi giao nhau lần đầu tiên. Bỗng dưng hôm ấy không có tiếng nhạc văng vẳng như thường lệ, không khí thật yên lặng, anh yên lặng, tôi yên lặng. Linh cảm con gái cho tôi cảm giác được có chuyện gì đó trong long anh, hơn 1 giờ chúng tôi không nói 1 lời. Dường như anh cũng biết tôi có sự linh cảm ấy, nên anh đã dành cho tôi thời gian đủ để chuẩn bị đón nhận 1 thông điệp từ anh.
Thực ra tôi cũng nóng lòng và bồn chồn lo lắng, thật kì lạ, chúng tôi đã từng có những lúc cả ngày bên nhau không nói tiếng nào mà cả 2 vẫn cảm thấy ngọt ngào và ấm áp. Nhưng giờ đây, tại nơi mà chúng tôi gặp nhau, nơi mà đã chứng kiến rất nhiều kỉ niệm của hai đứa, chỉ mới hơn 1 giờ “ngồi đồng” mà với tôi nó như dài bất tận. Nhưng vì lòng kiêu hãnh của con gái, vì tự tin với tình cảm mà tôi dành cho anh ấy, tôi đã không làm cái điều mà con tim mà cái đầu bướng bỉnh của tôi cứ sai khiến: hỏi anh có phải là anh đang chuẩn bị nói ra điều gì đó mà tôi không muốn nghe hay không?
- Có lẽ… con đường của chúng ta khác nhau. Có lẽ… uhm, mình sẽ vui hơn nếu là bạn của nhau. Mình chia tay em nhé!
Tai tôi nghe rõ từng tiếng ậm ừ ngập ngừng của anh, nghe rõ từng âm thanh tiếng anh bẻ khớp tay khi đang nói. Với chừng đó thời gian chuẩn bị, chừng đó biểu hiện tôi biết rằng anh cũng rất khổ sở để nói ra, vì sao ư? Vì anh là người con trai dễ thương nhất và tử tế nhất, vì… anh cũng biết rằng tôi cũng như anh, và… tình yêu tôi dành cho anh cũng thật nhiều. Giờ đây không chỉ là tôi đau, mà dường như anh cũng rất căng thẳng, anh vuốt mồ hôi trán liên tục. Đến lúc này tôi mới biết mình yêu anh nhiều hơn tôi nghĩ, tôi đã không khóc, dứt khoát là như thế, vì muốn anh thanh thản. Mọi sự quan tâm của anh nếu tôi khóc cũng chỉ còn là thương hại. Lòng tôi không khóc, nhưng nước mắt chẳng có lí trí để nghe được tiếng lòng.
- Em khóc à? -Anh hỏi và loay hoay tìm khăn giấy
- Em không khóc, chỉ là bụi bay vào mắt…"
Đọc đến đây cả nhà cứ bình tĩnh đi nào, thực ra đó chỉ là một câu chuyện mà Quỳnh Anh nghĩ ra để nhập vai cho tốt trong video clip “Bụi bay vào mắt” (STL: Quang Huy – Hamlet Trương) trong album vol.2 thôi! Trong các cảnh quay của ca khúc này, bạn sẽ bắt gặp những chi tiết của câu chuyện này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)