Sao Việt 2009-01-21 03:08:00

Phạm Văn Phương đóng cảnh nóng với chồng


(Zing) – Cặp đôi sắp thành thân này sẽ 'tập dượt' vai vợ chồng trong bộ phim mới có tựa đề The Wedding Game.
>> Phạm Văn Phương sắp lên xe hoa
>> Lê Minh, Phạm Văn Phương ở LHP Bangkok
>> Phạm Văn Phương lộng lẫy váy cưới
>> "Tôi bị Phạm Văn Phương chinh phục"

Sau 8 năm cùng hợp tác trên màn ảnh trong đó có 6 năm từng đóng các cặp tình nhân trên phim, cặp đôi Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận cuối cùng cũng đi đến một kết thúc có hậu bằng một đám cưới vào ngày 9/9 tới.



Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận
Trước đó, cả hai cũng đã có phần ‘tập dượt’ cho đám cưới trong nhà thờ bằng vai diễn vợ chồng trên màn ảnh trong bộ phim hài lãng mạn The Wedding Game sẽ ra mắt các rạp chiếu ở Singapore và Malaysia vào ngày 25/1.

"Bộ phim này không kể về Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận mà về hai người nổi tiếng giả vờ lấy nhau để có thêm nhiều hợp đồng mới và nhà tài trợ”, mỹ nhân Singapore chia sẻ về bộ phim mới của cô.

Trong phim, Phạm Văn Phương đóng vai Vikki, một nữ diễn viên nổi tiếng muốn kiếm nhiều tiền hơn để cứu vớt công việc kinh doanh của cha đang trên bờ vực phá sản còn Lý Minh Thuận vào vai một tay chơi tên Jack với hy vọng đám cưới này sẽ là bệ phóng cho sự nghiệp diễn xuất đang ngày càng tụt dốc của anh ta.



Một trong những lợi thế rõ nhất khi Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vào vai vợ chồng là có thể dễ dàng đóng những cảnh nóng trong phim.
Một trong những lợi thế rõ nhất khi Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vào vai vợ chồng là có thể dễ dàng đóng những cảnh nóng trong phim.

‘Tôi cảm thấy không mấy khó khăn khi làm việc với anh Thuận vì chúng tôi đã quá hiểu nhau và tôi cũng rất tin tưởng anh ấy’, Phạm Văn Phương bộc bạch. ‘Còn đoàn làm phim, họ cũng không phải mất nhiều công sức để chuẩn bị tâm lý cho chúng tôi. Trước mỗi cảnh nóng, họ chỉ cần hỏi: ‘Anh chị thấy thoải mái chứ?’.



Phạm Văn Phương sẽ chính thức làm cô dâu vào tháng 9 tới đây
Một điều thú vị là trong quá trình quay phim, Phạm Văn Phương đã bất ngờ phát hiện ra một địa điểm tuyệt đẹp để tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới đây, đó là Bảo tàng Quốc gia Singapore. ‘Chúng tôi đã tham quan chỗ đó rồi nhưng e là nó hơi nhỏ. Lễ cưới sắp tới sẽ rất hoành tráng vì chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người’, Lý Minh Thuận hồ hởi nói về ngày trọng đại của anh sắp tới.

Cặp đôi này cũng thú nhận đã vì sự nghiệp mà trì hoãn đám cưới quá lâu và cảm thấy đã đến lúc phải tập trung cho cuộc sống gia đình.

Mi Lan

Theo Asia
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)