Truyện tranh 2009-01-25 17:01:00

Phần kết của "Slam Dunk" được vẽ trên 23 tấm bảng đen


Đoạn kết mang tên "Slam Dunk 10 Days After" đã được Inoue Takehiko sáng tác hoàn toàn bằng phấn với "giấy" là 23 tấm bảng đen nằm rải rác trong một ngôi trường bỏ hoang.
Theo nguồn tin từ Oricon thì phần kết manga đề tài bóng rổ "Slam Dunk" của Takehiko Inoue mang tên "Slam Dunk 10 Days After" sẽ được in lại ngay trong năm nay . Nói "được in lại" là bởi "Slam Dunk 10 Days After" do Inoue vẽ trực tiếp lên 23 tấm bảng đen . Phần kết này được thực hiện thay lời cảm ơn tới độc giả nhân dịp manga của ông bán được 100 triệu bản .


Manga "Slam Dunk"

Inoue đã sáng tác "Slam Dunk 10 Days After" tại trường Misaki, một ngôi trường đã đóng cửa tại quận Kanagawa phía Nam Tokyo . Inoue vẽ truyện hoàn toàn bằng phấn với "giấy" là 23 tấm bảng đen nằm rải rác trong trường .


Một cảnh trong manga "Slam Dunk"

Trong ba ngày từ mùng 3 tháng 12 năm 2005, đã có hơn 5.000 fan tới ngôi trường đó để chứng kiến điều gì sẽ xảy ra với các nhân vật của "Slam Dunk" 10 ngày sau khi câu chuyện chính kết thúc . Phần kết này đã được "xuất bản lại" trong một số của tạp chí Switch dưới dạng bộ ảnh chụp các tấm bảng và một DVD, nhưng các sản phẩm này hiện đã "vắng bóng" trên thị trường . Bộ ảnh đó nay chỉ có thể tìm ở các chủ nhân chịu "bán lại", với giá 18.199 yên (khoảng 3,5 triệu VNĐ ).


Bìa tạp chí Switch số có "Slam Dunk 10 Days After"

Manga "Slam Dunk" được xuất bản theo kỳ trên tuần san Shounen Jump từ năm 1990 đến 1996. Câu chuyện kể về Hanamichi Sakuragi, một học sinh chuyên gây rối. Hanamichi quyết tâm tham gia đội bóng rổ của trường để gây ấn tượng với chị của đội trưởng. Nhưng không ngờ cậu nhanh chóng phát hiện ra đam mê của mình đối với môn thể thao này ngày càng lớn .


Hanamichi trong anime "Slam Dunk"

Truyện đã được chuyển thể thành anime, đồng thời làm dấy lên làn sóng yêu thích bóng rổ trên phạm vi toàn nước Nhật . Viz Media đã phát hành đến tập thứ 2 phiên bản tiếng Anh của "Slam Dunk" tại Bắc Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)